เก๋าจริง! วอดเดิ้ล ตำนานแข้งอังกฤษเตรียมสวมสตั๊ดลงเล่นในลีกกึ่งสมัครเล่นอีกครั้ง

เก๋าจริง! วอดเดิ้ล ตำนานแข้งอังกฤษเตรียมสวมสตั๊ดลงเล่นในลีกกึ่งสมัครเล่นอีกครั้ง

คริส วอดเดิ้ล ตำนานปีกขวาจอมกระชากของสโมสร เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ ได้เตรียมกลับมาสู่วงการฟุตบอลอีกครั้งอย่างสุดเซอร์ไพรส์ด้วยวัยแซยิด อดีตดาวเตะจอมเก๋าที่เคยค้าแข้งกับทัพ เว้นส์เดย์ , นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ได้ลงเล่นในเกมการแข่งขันฟุตบอลมาเป็นเวลานานแล้ว

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะซ้ายฟ้าสั่งวัย 62 ปีอาจพร้อมสำหรับการกลับมาลงสนามกับ ฮัลแลม เอฟซี อันเป็นทีมที่ตัวของเขาตามเชียร์ในช่วงหลังๆ ในการเล่นระดับ นอร์เทิร์น เคาน์ตี้ อีสต์ ลีก พรีเมียร์ดิวิชั่น อลัน บิกส์ คอลัมนิสต์ของ Star Sport ได้ระบุว่าหาก วอดเดิ้ล ได้รับการทาบทาม เขาก็พร้อมที่จะเข้ามาร่วมทีมของเขาในทันที

เขากล่าวในคอลัมน์ X ไว้ว่า “เข้าใจว่ามีความเป็นไปได้อย่างมากที่ คริส โรแลนด์ วอดเดิ้ล จะกลับมาเล่นฟุตบอลในลีกกึ่งอาชีพในอีกสองเดือนก่อนวันเกิดครบรอบปีที่ 63 ของเขากับทีม ฮัลแลม เอฟซี ฮัลแลม เอฟซี จะพิจารณาส่งสัญญา SOS ไปยังอดีตสตาร์ของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และทีมชาติอังกฤษ ว่าให้เขาสวมสตั๊ดลงเล่น ท่ามกลางปัญหาอาการบาดเจ็บเรื้อรังของนักเตะในทีม … วอดเดิ้ล เป็นกองเชียร์ของ ฮัลแลม (อยู่ในลีกดิวิชั่นที่ 9 ของอังกฤษ) ฮัลแลมมีผู้เล่นอย่างน้อย 6 คนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเขาเองก็พร้อมที่จะช่วยเรา”

ทั้งนี้ วอดเดิ้ล เคยเป็นสมาชิกของโอลิมปิก มาร์กเซย ชุดคว้าแชมป์ลีกเอิง 3 สมัยซ้อนในช่วงต้นยุค 90 มาก่อนและติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก 1986 และ 1990

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง