อินเตอร์ มิลาน จำใจยอมรับ ! อาจต้องขาย ลูกากู ประทังชีวิต

อินเตอร์ มิลาน จำใจยอมรับ ! อาจต้องขาย ลูกากู ประทังชีวิต

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของเซเรียอาได้มีข่าวว่า พวกเขาได้เตรียมพร้อมที่จะขาย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว โดยมันได้มีการเปิดเผยออกมาว่า อินเตอร์ ไม่สามารถจ่ายเงินค่าตัวให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามที่ได้ตกลงกันเอาไว้ได้อีกต่อไป เดลี่ สตาร์ สื่อกีฬาของอังกฤษได้กล่าวว่า ลูกากู น่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์ลีกรายการแรกของตัวเองได้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เนื่องจากอินเตอร์ มิลาน รั้งอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูง มีแต้มนำหน้าเอซีมิลาน 6 แต้ม และยังมีแต้มนำหน้า ยูเวนตุส ที่มาเป็นอันดับ 3 ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว

แต่ปัญหาก็คือ อินเตอร์ ไม่สามารถแก้ปัญหาเรื่องการเงินของพวกเขาได้ ซึ่งมันเป็นปัญหาครั้งใหญ่สำหรับเจ้าของทีมอย่าง Suning ที่ประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก และนั่นก็ทำให้ อินเตอร์ อาจจะไม่สามารถจ่ายเงินค่าตัวของ ลูกากู ที่พวกเขาต้องผ่อนกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปได้กล่าวกันว่า อินเตอร์ จะรับฟังข้อเสนอของทุกทีมที่ยื่นเข้ามาเพื่อซื้อตัวของ ลูกากู หรือกระทั่งตัวของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ในแดนหน้าด้วยข่าวดังกล่าว มันทำให้สโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งตื่นตัวอย่างมาก

บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และปารีส แซงต์-แชร์กแมง และรวมถึงทีมจากลีกเยอรมัน ต่างก็สนใจลูกากูเช่นกัน แต่ว่าทีมดังของพรีเมียร์ลีกสองแห่งอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเชลซีซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรเก่าของลูกากูก็กำลังเฝ้าดูพัฒนาการของเขาเช่นกัน ลูกากู ย้ายมาอยู่กับอินเตอร์ในปี 2019

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง