อินซากี้ ยืนยัน “พวกเราจะผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก”

อินซากี้ ยืนยัน “พวกเราจะผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ลีก”

ซิโมเน่ อินซากี้ ผู้จัดการทีม อินเตอร์มิลาน ยืนยันว่า พวกเขาจะผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังจากที่พ่ายแพ้คาบ้านให้กับทีม มอนซ่า ไป 0 ประตูต่อ 1 ในคืนวัน เสาร์ ผลลัพธ์ในเกมนี้ ทำให้ทีม อินเตอร์มิลาน อยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางคะแนน เซเรียอา เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของทีม อินเตอร์มิลาน ที่พวกเขาพ่ายแพ้ในบ้าน 3 เกมติดต่อกัน โดยที่ไม่สามารถทำประตูได้

อินซากี้ ได้กล่าวว่า “พวกเราอยู่ห่างจากทีม เอซี มิลาน เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น และมีเกมอีกมากมายให้เล่น , ดังนั้น พวกเรามีเวลามากมายที่จะต่อสู้เพื่อมัน พวกเรายังคงอยู่ในการต่อสู้สำหรับเป้าหมายทั้งหมดของพวกเรา พวกเราคุ้นเคยกับการมีสถิติที่เลวร้ายในการเล่นเป็นทีมเยือน , ในตอนนี้ พวกเรามีปัญหาที่สนาม ซาน ซีโร่ และมันน่ากังวล , พวกเราพยายามทำงานเกี่ยวกับมัน แน่นอนว่า เมื่อพวกเรามีเวลาในการฝึกซ้อม การได้เห็นโอกาสทั้งหมดที่พวกเราสร้างได้อีกครั้งในค่ำคืนนี้ , ผลลัพธ์ไม่ได้สะท้อนถึงฟอร์มการเล่น”

ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน จบฤดูกาลในตำแหน่ง 4 อันดับแรก และผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เบนฟิก้า ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมที่ 2 ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พุธ ที่ 19 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง