อามอร์ยืนยัน การสู้กับ PSG มันไม่ใช่การต่อสู้ที่ง่ายสำหรับบาร์ซ่า

อามอร์ยืนยัน การสู้กับ PSG มันไม่ใช่การต่อสู้ที่ง่ายสำหรับบาร์ซ่า

กิเญร์โม อามอร์ หัวหน้าฝ่ายบริหารของทีม บาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าทีม เปแอสเช่ ตัวแทนจากลีกเอิงที่เพิ่งจะโดนจับติ้วมาดวลกับบาร์เซโลนาในบอลถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ถือได้ว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่รับมือได้ยากลำบากมากอย่างแน่นอนในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกสองยักษ์ใหญ่คู่นี้จะได้กลับมาสู้กันอีกครั้งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก โดยพวกเขาพบกันครั้งล่าสุดก็คือแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อฤดูกาล 2016-17 ซึ่งเกิดปาฏิหาริย์ขึ้นมาที่คัมป์นูในช่วงเดือนมีนาคม 2017 ที่บาร์เซดลนาพิลกนรกเอาชนะ PSG จนผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้

และตัวของ อามอร์ เขาก็ได้กล่าวว่า “พวกเรารู้จักคู่ต่อสู้ของพวกเราทีมนี้ดีนะครับ พวกเรามีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอยู่ในทีมเต็มไปหมดเลยเปแอสเช่ ต้องการต่อสู้เพื่อคว้าแชมป์ทุกรายการ แม้แต่กับแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย พวกเขาเกือบทำได้ตั้งแต่เมื่อปีที่แล้วพวกเขาใกล้จะทำได้สำเร็จแล้ว ถ้าไม่พลาดให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และผมคิดว่าพวกเขาต้องการที่จะทำมันให้ได้อีกครั้ง (เข้ารอบชิงชนะเลิศ)”

“แต่เรามีโอกาสที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ทีมนี้ได้เช่นกัน เราจะต้องดูว่าเราจะไปถึงจุดนั้นได้อย่างไรในเดือนกุมภาพันธ์ และในมีนาคมก็เป็นเกมที่หนักมากเช่นกัน ผมคิดว่าเราจะทำผลงานได้ดี และในขณะนี้เนย์มาร์บาดเจ็บ แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะน่ากลัวเช่นเดิม และป่านนั้นพวกเราน่าจะได้นักเตะที่บาดเจ็บในช่วงนี้กลับมาลงสนามด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง