อันเชล็อตติ พอใจกับชัยชนะเหนือ เอลเช่

อันเชล็อตติ พอใจกับชัยชนะเหนือ เอลเช่

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด รู้สึกพอใจกับชัยชนะ 4 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม เอลเช่

มาร์โก้ อเซนซิโอ้ , คาริม เบนเซม่า และ ลูก้า โมดริช (2 ประตู) เป็นผู้ทำประตูของทีม เรอัล มาดริด

อันเชล็อตติ ได้กล่าวหลังเกมว่า “ทุกๆเกมและทุกๆจังหวะในเกมนั้นดีในการสร้างความมั่นใจของคุณ แต่ละช่วงเวลาสามารถมีผลกระทบต่อบรรยากาศได้เล็กน้อย เมื่อคุณขึ้นนำ 3 ประตูต่อ 0 คุณผ่อนคลายเล็กน้อย และสิ่งนั้นสามารถสร้างปัญหาได้ , ผมไม่ต้องการเห็นมัน พวกเรากำลังรู้สึกดีขึ้น และมันเป็นสิ่งที่สำคัญในการต่อยอดผลงานที่ดีต่อไป”

“นักเตะของพวกเราทำเพื่อมัน , พวกเขาไม่มีปัญหากับการเล่นในเกมที่มีระดับที่สูงที่สุด ผมมีความเชื่อมั่นในตัวพวกเขาทุกๆคน และผมเลือกไลน์อัพที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยพิจารณาจากอาการบาดเจ็บ , ความเหนื่อยล้า…”

“พวกเรากำลังคว้าความได้เปรียบจากเกมทั้งหมดเหล่านี้ เพื่อปรับปรุงความฟิตของนักเตะแต่ละคน มันชัดเจนว่า ทีมกำลังดีขึ้น และการลงเล่นในเกมช่วยคุณในการปรับสภาพของพวกเขาให้ดี ไม่มีหนทางอื่นในการทำมัน”

เกี่ยวกับ โมดริช , เขาได้กล่าวเสริมว่า “สำหรับพวกเราแล้ว พวกเขาทั้งหมดสำคัญ และผมต้องหมุนเวียนนักเตะ เพราะว่า ฤดูกาลนั้นเรียกร้องสิ่งต่างๆมากมาย โมดริช กำลังค้นหาระดับที่ดีที่สุดของเขา และสถิติได้แสดงให้เห็นว่า โกรส เข้ามาในเกมที่พบกับกับทีม แอธเลติก บิลเบา และทำประตูได้ , เช่นเดียวกับ ลูก้า ในวันนี้ พวกเขาสามารถมีส่วนร่วมกับประตูจากม้านั่งสำรองได้ , แม้ผมจะไม่แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์ ว่า พวกเขาจะยอมรับมัน , แต่สถิติอยู่ที่นั่น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง