บาร์ซ่าวอนสหพันธุ์บอลกระทิงดุ ! อย่าเอาตัว เปดรี้ ไปเล่นบอลโอลิมปิก

บาร์ซ่าวอนสหพันธุ์บอลกระทิงดุ ! อย่าเอาตัว เปดรี้ ไปเล่นบอลโอลิมปิก

พอแล้วเอ็ง เยอะไป ! บาร์เซโลน่า สโมสรอันดับ 3 จากลีกสเปนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ได้ยืนยันว่าพวกเขาต้องการให้ เปดรี้ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งของทีม ไม่ไปเล่นให้กับทีมชาติสเปน U23 ที่จะต้องไปทำการแข่งขันมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่กรุงโตเกียว ซึ่งเป็นโปรแกรมการแข่งขันที่ซึ่งไม่ได้รับการรับรองจาก FIFA มิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ เป็นหนึ่งในสามนักเตะของบาร์เซโลน่าที่อยู่ในรายชื่อนักเตะทีมชาติสเปนรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีที่จะต้องไปทำศึกฟุตบอลโอลิมปิกที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมด้วยตัวของกองหลังตัวกลาง 2 รายของบาร์เซโลน่าอย่าง เอริค การ์เซีย และ ออสการ์ มิงเกซ่า ที่มีชื่อติดทีมชาติสเปนเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Cadena SER สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้รายงานว่า บาร์ซ่า จะพูดคุยกับทางสหพันธ์ฟุตบอลสเปน เพื่อขอให้ตัวของ เปดรี้ ไม่ต้องมีส่วนร่วมกับทีมชาติสเปนชุดเล็ก ในการไปแข่งขันในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะตอนนี้มิดฟิลด์รายนี้ก็ทำหน้าที่ให้กับทีมชาติสเปนชุดใหญ่ในยูโร 2020 มาเยอะแล้ว ซึ่งพวกเขาต้องการให้นักเตะรายนี้ได้พักและเตรียมทำศึกหนักในยแชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือกที่สำคัญของสโมสร

รายงานระบุว่า บาร์ซ่า กังวลว่านักเตะดาวรุ่งวัย 18 ปีจะหมดแรงซะก่อน และเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บด้วย หลังจากที่เขเล่นให้กับสโมสรแบบต่อเนื่องมานานตลอดทั้งซีซั่น ตามมาด้วยการมีส่วนร่วมของเขาในศึกยูโร 2020 ในขณะนี้ เปดรี้ ได้ไปพักร้อนที่ เตเนริเฟ่ เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล แต่จากนั้นเขาก็ได้ไปเข้าร่วมงานกับทีมชาติสเปนในยูโร 2020

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง