อดใจไม่ได้! โอนาน่ารับ … ข้อเสนอของผีแดง ยากที่จะปฏิเสธได้

อดใจไม่ได้! โอนาน่ารับ ... ข้อเสนอของผีแดง ยากที่จะปฏิเสธได้

มันอดใจไม่ไหว! อังเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าโอกาสที่เขาจะได้ย้ายมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นมันช่าง “ต้านทานไม่ได้จริงๆ” ผู้รักษาประตูของทีม อินเตอร์ มิลาน ได้เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันนี้ที่เมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งคาดว่าจะไม่พลาดอย่างแน่นอนในการเซ็นสัญญาร่วมทีม

เพราะความที่ เอริก เทน ฮาก มาเป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เขาเป็นคนที่สนิทกับโอนาน่ามากที่สุด และหมายมั่นที่จะร่วมงานกับ โอนาน่า อีกครั้ง อันเนื่องจากสไตล์การเล่นของ โอนาน่า ที่คุ้นเคยกันมาตั้งแต่สมัยอยู่ด้วยกันที่อาแจ็กซ์ แถมยังเป็นนักเตะที่ใช้เท้าเล่นบอลได้ดี เลยทำให้ เทน ฮาก ต้องการตัวโอนาน่าแบบสุดๆ

โอนาน่า ได้กล่าวกับ La Gazzetta dell Sport ที่สนามบินตูรินเมื่อคืนที่ผ่านมาว่า “สิ่งสำคัญคือต้องซื่อสัตย์และบอกความจริงกับทุกคนเสมอ ผมเป็นคนที่ต้องการความท้าทายใหม่ๆ เสมอ การเล่นในพรีเมียร์ลีกและได้เล่นให้กับสโมสรอย่างยูไนเต็ดเป็นสิ่งที่ต้านทานไม่ได้ ทุกฝ่ายต้องการให้สิ่งนี้เกิดขึ้น แต่สิ่งที่สำคัญคือ แม้ว่าผมจะอยู่กับอินเตอร์ต่อ แต่ผมก็คงมีความสุขไม่แพ้กัน เพราะผมไม่เคยมีปัญหาใดๆ ที่อินเตอร์ อันที่จริง ผมเองก็หลงรักเมืองมิลานนะ ซึ่งแทบจะยากที่จะอธิบายได้”

อินเตอร์ จะได้เงินถึง 55 ล้านยูโรสำหรับเป็นค่าตัวสำหรับขายผู้รักษาประตูชาวแคเมอรูนรายนี้ออกจากทีมไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง