พ่อคีนสนับสนุนอีกทาง ! หวังเห็น มอยส์ คีน ย้ายกลับสู่เซเรียอา

พ่อคีนสนับสนุนอีกทาง ! หวังเห็น มอยส์ คีน ย้ายกลับสู่เซเรียอา

พ่อของ มอยส์ คีน กองหน้าทีมชาติอิตาลีของสโมสร PSG ได้ยืนยันว่าเขายังหวังว่าจะได้เห็นลูกชายของตัวเอง ได้กลับมาเล่นที่ประเทศอิตาลีอีกครั้ง หลังจากที่ย้ายจากเซเรียอามาได้เกือบ 2 ปีแล้วกองหน้าของสโมสร เอฟเวอร์ตัน กำลังแสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวกับทีม PSG โดยเขาย้ายมาเล่นแบบยืมตัวเป้นเวลา 1 ฤดูกาลและคาดว่า PSG อาจจะพิจารณาในการปิดดีลกับ คีน แบบถาวรด้วยเช่นกัน

คีน ได้รับการเชื่อมโยงกับการย้ายกลับไปเล่นที่สโมสร ยูเวนตุส ด้วยเช่นกันโดยที่ โจวานนี่ พ่อของเขาก็ได้กล่าวว่า เขาพร้อมจะสนับสนุนการย้ายกลับไปเล่นที่เซเรียอาของ คีน อีกครั้งอย่างแน่นอนเขาได้บอกกับ Juve News ถึงลูกชายของเขาว่า

“เขายังคงอยู่ในช่วงเวลาที่ดีกับ PSG เขามีผลงานที่ดี และเขาเองก็ได้รับข้อเสนอที่ดีจากทางยูเวนตุสด้วยเช่นกัน มันมีโอกาสมากเลยที่ในอนาคต เขาจะได้กลับไปยังเซเรียอาอีกครั้งผมเองก็หวังว่าจะได้เห็นลูกผมกลับมายังเซเรียอาอีกครั้ง การเล่นในอิตาลีนี่แหละครับที่เหมาะสมกับเขาที่สุดแม้ว่าตอนนี้เขาจะมีความสุขในปารีสก็ตาม ผลงานของลูกผมในฝรั่งเศสมันน่าประทับใจมาก และผมเองก็หวังว่าจะเห็นเขาคว้าแชมป์ได้มากมายกับทีมนี้ มันคงจะทำให้ผมมีความสุขมากเลยกับการที่ได้เห็นลุกผมได้ชูถ้วยแชมป์”คีน เพิ่งจะพาทีม PSG คว้าชัยชนะเหนือบาร์เซโลนาในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก 4-1

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง