บาร์ซ่าเล็งเป้าหมายใหม่ ! หวังดึง “อันเดร ซิลวา” สานตำนานซัวเรซ

บาร์ซ่าเล็งเป้าหมายใหม่ ! หวังดึง “อันเดร ซิลวา” สานตำนานซัวเรซ

บาร์เซโลน่า สโมสรดังของลีกสเปนได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจับตามองตัวของ อันเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต อยู่ด้วยพอดี โดยพวกเขามองว่าดาวยิงรายนี้เหมาะอย่างยิ่งกับการจะได้มาเป็นหมายเลข 9 คนใหม่ของทีมกองหน้าชาวโปรตุเกสรายนี้ ได้สร้างความประทับใจให้กับการลงเล่นให้กับสโมสรดังของบุนเดสลีกาโดยเขายิงได้ 21 ประตูจากการลงเล่นไปแค่ 24 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้ เขายังเคยมีประสบการณ์ในเวทีลาลีกามาก่อน โดยเขาเคยโดนยืมตัวมาเล่นกับ เซบีย่า มาแล้วด้วย และทำผลงานได้ดีพอสมควร ดังนั้นแล้วประสบการณ์ของเขาใน ลาลีกา ซานตันเดร์ ที่มีพอตัว มันก็เลยทำให้เขากลายเป็นกองหน้าหมายเลข 9 ที่น่าสนใจสำหรับ บาร์เซโลน่า BILD สื่อกีฬาของประเทศเยอรมันได้กล่าวว่า บาร์เซโลน่า กำลังติดตามกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิด แม้ว่ามันจะเป็นข้อตกลงที่ซับซ้อน เพราะเนื่องจากความยากลำบากทางการเงินของสโมสรในปัจจุบัน มันอาจจะทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ได้ตัวนักเตะดีๆมาเล่นกับทีม

นอกจากนี้นักเตะที่ตัวของ โรนัลด์ คูมัน อยากได้ตัวมากที่สุดเพื่อมารับบทกองหน้าก็คือ เมมฟิส เดปาย ซึ่งสามารถเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัวได้ทันทีในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยสัญญาของเขาที่ลียงจะสิ้นสุดลงแล้วในช่วงซัมเมอร์ ในอดีตนั้น ซิลวา เคยค้าแข้งให้กับสโมสร เอฟซี ปอร์โต้ และยังรวมถึงเคยมาเล่นให้กับเอซีมิลานด้วย แต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จเท่าไหร่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง