ผีแดงยังไม่ยอมแพ้ ! หวังกระชากตัว “เดมเบเล่” เสริมแกร่งจากบาร์ซ่า

ผีแดงยังไม่ยอมแพ้ ! หวังกระชากตัว “เดมเบเล่” เสริมแกร่งจากบาร์ซ่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าตอนนี้พวกเขาก็ยังคงพยายามติดต่อกับ อุสมาน เดมเบเล่ ปีกจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลนา อยู่เช่นเดิม และยังคงหวังที่จะมีลุ้นในการปิดดีลกับปีกรายนี้ตั้งแต่ก่อนที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมจะเปิดทำการด้วย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการยื่นข้อเสนอมาให้กับ บาร์เซโลนา เพื่อหวังสำหรับปิดดีลคว้าตัว เดมเบเล่ ไปร่วมทัพมาแล้วในเดือนตุลาคม แต่ก็ล้มเหลว และพวกเขาก็ยังคงกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับวิงเกอร์รายนี้อยู่ดี

Mundo Deportivo กล่าวในขณะนี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งคาตาลัน ได้เตรียมเปิดโต๊ะทำการเจรจาเกี่ยวกับการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ เดมเบเล่ แล้วเช่นกัน เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เอเย่นต์ของ เดมเบเล่ ฉวยโอกาสไปเจรจากับสโมสรอื่น ๆในช่วงซัมเมอร์นี้หรือแม้แต่ในช่วงเดือนมกราคมนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในหลายๆสโมสรที่ได้มีการติดต่อกับเอเย่นต์ของเดมเบเล่โดยตรง และพวกเขาก็พร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงของเดมเบเล่อีกด้วย เพื่อที่จะได้เป็นการเพิ่มโอกาสให้พวกเขาได้เซ็นสัญญากับปีกดีกรีแชมป์โลกในเดือนหน้า ไม่ว่าจะเป็นการย้ายไปเล่นแบบยืมตัวหรือทำข้อตกลงแบบถาวรก็ตาม

แต่กระนั้นแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ใช่สโมสรเดียวที่สนใจในตัวของปีกเท้าซ้ายรายนี้ แต่มันยังมีทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกอีกหลายทีมที่อยากได้ตัว เดมเบเล่ รวมถึงทีมจาก กัลโช่ เซเรียอา อีกด้วยเดมเบเล่ ชอบที่จะเล่นทางปีกขวาเป็นหลัก ซึ่งเขาสามารถลากตัดเข้าในด้วยเท้าซ้ายได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง