หงส์-ม้าลาย ยื่นข้อเสนอ หวังคว้าตัว จูเลียน บรันดท์ 22 ลป.

หงส์-ม้าลาย ยื่นข้อเสนอ หวังคว้าตัว จูเลียน บรันดท์ 22 ลป.

จูเลี่ยน บรันดท์ ปีกของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มีสัญญาอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2021 หลังจากตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่ในปีที่แล้ว แต่กำลังตกเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพจากทีมฝั่งแอนฟิลด์ในช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ ลีก รื้อแผนอีกครั้งหวังที่จะทุ่มเงิน 21.5 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัว จูเลี่ยน บรันดท์ ไปร่วมทีมให้ได้ในซัมเมอร์นี้ เช่นเดียวกับทางยูเวนตุส

เป็นระยะเวลายาวนานแล้วที่ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองและให้ความสนใจดาวเตะห้างขายยารายนี้ ซึ่งในฤดูกาลนี้บรันดท์ทำไปแล้ว 7 ประตู และ 14 แอสซิสต์ บรันดท์วัย 22 ปี เพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดในถิ่นเบย์ อารีน่า เมื่อ 12 เดือนที่แล้ว ทำให้เขาติดสัญญาถึงปี 2021 สำนักข่าว Bild รายงานว่า 21.5 ล้านปอนด์ อาจเป็นตัวเลขที่ส่งผลให้เลเวอร์คูเซ่นจะต้องพิจารณา อาจปล่อยตัวในราคาที่ถูกแบบนี้ หากพวกเขาไม่สามารถผ่านโควต้าในการไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

ในเวลานี้เขารั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ซึ่งมีแต้มตามหลังอันดับที่สี่อย่างไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ตอยู่ 7 คะแนน ลิเวอร์พูล เคยที่จะพยายามเซ็นบรันดท์ให้ได้ในปี 2017 เพิ่มเติมเต็มเกมรุก แต่ด้วยลักษณะการเล่นฟุตบอลสไตล์ของเขาอาจจะไม่เหมาะสมกับลิเวอร์พูลในเวลานั้น ซึ่งเจ้าตัวกลัวที่จะเสียโอกาสในการลงเล่นหากทำผลงานได้ไม่ดีหลังย้ายไป เขาจึงตัดสินใจอยู่กับทีมห้างขายยาต่อไป เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าไปลงเล่นในฟุตบอลโลกของเขาได้

แต่ในที่สุด เหมือนโชคชะตาไม่เข้าข้าง บรันดท์ถูกนั่งเป็นเพียงสำรองในศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ซึ่งในขณะเดียวกัน ลิเวอร์พูลไม่รอช้า และเซ็นสัญญาโมฮัมเหม็ด ซาลาห์เข้าร่วมทีม ด้วยค่าตัว 34.3 ล้านปอนด์ การเซ็นสัญญาคว้าตัวซาลาห์ของพวกเขาเปลี่ยนแปลงและยกระดับทีมโดยสิ้นเชิง ทั้งยังสามารถพาทีมจากอังกฤษ เข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ถึงแม้จะพ่ายเรอัล มาดริด ไปในที่สุด แต่นับว่าลิเวอร์พูลนั้นสามารถเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์ไปทุกที โดยเฉพาะในพรีเมียร์ ลีก ในสองฤดูกาลล่าสุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง