ผีแดงเสนองูใหญ่! ส่งตัว สกริเนียร์ มาชดเชยแทนเงินค่าตัวของ ลูกากู

ผีแดงเสนองูใหญ่! ส่งตัว สกริเนียร์ มาชดเชยแทนเงินค่าตัวของ ลูกากู

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้แจ้งกับทาง อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังของเซเรียอาแล้วว่า พวกเขายินดีที่จะรับตัวผู้เล่นคนหนึ่งของ อินเตอร์ เพื่อนำมาใช้แลกกับค่างวดที่อินเตอร์ยังค้างอยู่ ในดีลที่อินเตอร์จัดการเซ็นสัญญากับ โรเมลู ลูกากู ไปอยู่กับทีมเมื่อ 2 ปีก่อน Corriere dello Sport กล่าวว่า อินเตอร์ ไม่สามารถหาเงินมาทันกำหนดเส้นตายในการผ่อนชำระค่าตัวของ ลูกากู ซึ่งนั่นก็หมายความว่า พวกเขาจะต้องรับผิดชอบต่อการผิดสัญญา และจะต้องชำระค่าตัวส่วนที่เหลือทั้งหมดของ ลูกากู ในทันทีซึ่งพวกเขาติดหนี้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ที่ 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว

สำหรับเจ้าของสโมสรอย่าง Suning ที่กำลังประสบปัญหาทางการเงินอย่างหนัก มันเลยทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอทางเลือกให้กับ เนรัซซูรี่ อีกทางเพื่อจะได้ใช้หนี้ของพวกเขาได้หมดเสียที นั่นคือส่งนักเตะคุณภาพดีของอินเตอร์มาเป็นสิ่งชดเชยแทนยูไนเต็ด ได้แนะนำให้อินเตอร์ปล่อย เลาตาโร่ มาร์ติเนซ หรือไม่เช่นนั้นก็เป็น มิลาน สกริเนียร์ ให้พวกเขาเพื่อชดเชยเงิน 50 ล้านยูโร

และทางอินเตอร์เองก็น่าจะยินดีที่จะรับฟังข้อเสนอนี้ เพราะระยะหลังมานี้ อินเตอร์ ก็ไม่ค่อยได้ใช้งาน สกริเนียร์ ลงสนามให้กับทีมเท่าไหร่ที่น่าสนใจคือ ยูฟ่า ยังได้กำหนดให้สโมสรต่างๆต้องอัปเดตค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการซื้อขายนักเตะทั้งหมดทำเป็นรายงานส่งพวกเขาในวันที่ 31 มีนาคมนี้ด้วย อินเตอร์ มิลาน อาจจะต้องขายนักเตะออกจากทีมอีกหลายคนเพื่อแก้ปัญหาหนี้สินของพวกเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง