สปัลเล็ตติ ยอมรับ “การขาดประสบการณ์ทำให้พวกเราพ่าย มิลาน”

สปัลเล็ตติ ยอมรับ “การขาดประสบการณ์ทำให้พวกเราพ่าย มิลาน”

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี ได้ยืนเคียงข้างนักเตะของเขา หลังจากที่พวกเขาตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไป การเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีม นาโปลี ในคืนวัน อังคาร ทำให้ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปได้ด้วยผลรวม 2 ประตูต่อ 1

สปัลเล็ตติ ได้กล่าวว่า “อย่างแรกเลย , พวกเรายินดีกับทีม เอซี มิลาน ด้วยในการผ่านเข้ารอบของพวกเขา พวกเขาลงเล่น 2 เกมซึ่งพวกเขาใช้ประโยชน์ได้สูงที่สุดจากโอกาสของพวกเขา , ซึ่งเป็นสัญญาณของการเป็นทีมที่มีวุฒิภาวะที่รู้ว่า เมื่อไรที่ควรจะเร่งความเร็วในการเพรสซิ่ง และเมื่อไรที่จะต้องป้องกันด้วยจำนวนที่มากที่สุด ผมยังต้องการชื่นชมนักเตะของผมเช่นกัน , เนื่องจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ของพวกเราเป็นการเล่นในระดับที่สูงมาก พวกเราจ่ายราคาสำหรับช่วงเวลาที่ไร้เดียงสา 2 ถึง 3 ครั้ง , พวกเราจ่ายราคาสำหรับการขาดประสบการณ์ในการรับมือกับช่วงเวลาของเกม”

“นักเตะบางคนของพวกเราที่กลับมาจากการรับใช้ทีมชาติมีปัญหา , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โอซิมเฮน ที่ขาดงานไป 20 วันหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้น ก็มีความผิดพลาดเล็กน้อย และความไม่ยุติธรรมเล็กน้อย ทุกๆคนเห็นด้วย , นอกจากคนเหล่านั้นที่สวมเสื้อของทีม เอซี มิลาน , ที่ผู้ตัดสินทำผิดพลาดในเกมแรก มีลูกจุดโทษในวันนี้ , ชัดเจน , เกี่ยวกับ โลซาโน่ ที่คุณได้เห็นจากการดูภาพช้าว่า ข้อเท้าขยับ และเขาไม่เคยได้บอลเลย มันเป็นลูกจุดโทษที่ชัดเจนที่สุด , คุณไม่สามารถล้มเหลวที่จะเห็นสิ่งนั้นได้ มันไม่โดน , นั่นเป็นการทำฟาวล์ , ไม่อย่างนั้น ข้อเท้าของเขาคงจะไม่พลิกแบบนั้น มันเสี่ยงที่จะข้อเท้าแพลง คุณไม่สามารถล้มเหลวในการเห็นสิ่งนั้นได้ แต่หลังจากนั้น พวกเขาพูดว่า พวกเราบ่น… ลูกจุดโทษที่พวกเราเสียไปนั้นมันไร้เดียงสา , นี่ก็เป็นลูกจุดโทษอย่างชัดเจนเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง