สปัลเล็ตติ นายใหญ่ นาโปลี ชื่นชม ‘ทัศนคติ’ ของพวกเขา หลังชนะ แฟรงก์เฟิร์ต

สปัลเล็ตติ นายใหญ่ นาโปลี ชื่นชม ‘ทัศนคติ’ ของพวกเขา หลังชนะ แฟรงก์เฟิร์ต

ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม นาโปลี ดีใจกับชัยชนะ 3 ประตูต่อ 0 ของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม ไอน์ทรัค แฟรงก์เฟิร์ต ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

มันหมายความว่า อัซซูร์รี่ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 0

“มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม , พวกเราจะสนุกกับมันพร้อมกับแฟนบอลทุกๆคนของพวกเรา” สปัลเล็ตติ ได้กล่าวหลังเกม

“ในตอนนี้ มันกลายเป็นพื้นฐานที่พวกเรายังคงรักษาทัศนคติที่เหมือนกันกับที่พวกเรามีในคืนนี้เอาไว้ , เพราะว่า พวกเราไม่ได้มีคุณภาพที่เหมือนเดิมตามปกติในตอนเริ่มต้น , แต่พวกเรายังคงดำเนินการในการเคลื่อนไหวได้ดี และอนุญาตให้คู่แข่งเล่นได้เล็กน้อยมาก พวกเรามีความคิดที่ชัดเจน”

“ถ้าหากว่า ทีม นาโปลี ในประวัติศาสตร์ของสโมสรนี้ ไม่เคยผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศมาก่อน , หมายความว่า นี่เป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม”
โอซิมเฮน ทำได้ 2 ประตู และได้รับเลือกให้เป็น นักเตะยอดเยี่ยมของเกม

“เขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยมมาก ที่สามารถเล่นคนเดียวได้ และพุ่งขึ้นไปได้ในทันทีแบบนี้ , แต่เขายังต้องผสานงานกันกับทีมที่เหลืออีกด้วย เขากำลังเริ่มทำแบบนั้นในตอนนี้ และพวกเรามีความสุขมาก”

ในขณะเดียวกัน , สปัลเล็ตติ ได้ปฏิเสธคำกล่าวอ้างจากนายใหญ่ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าง เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ว่า ทีม นาโปลี เป็นทีมที่ดีที่สุดใน ยุโรป

“ผมไม่รู้สึกภูมิใจ , ผมไม่รู้สึกอะไรเลย ผมรู้จักเกมนี้ที่ทุกๆคนทำเพื่อกดดันคนอื่น พวกเรานำทีม นาโปลี เอาไว้เหนือทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือไม่? ถ้าหากว่า พวกเขาสามารถใช้เงินได้ 900 ล้านยูโร เปรียบเทียบกับ 9 ล้านยูโรของพวกเรา , มันต้องมีเหตุผล มันเป็นเกมที่สร้างพวกเราขึ้นมา เพื่อให้พวกเขาสามารถเขี่ยพวกเราให้ตกรอบได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง