ว๊ากเนอร์ เป็นแฟนตัวยงของ พอช-ยกหนึ่งในที่สุดของโลก

ว๊ากเนอร์ เป็นแฟนตัวยงของ พอช-ยกหนึ่งในที่สุดของโลก

เดวิด ว๊ากเนอร์ ผู้จัดการทีมของฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ออกโรงชื่นชม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของทีมไก่เดือยทอง พร้อมทั้งยกย่องว่ากุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ดีพอที่จะเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก ฮัดเดอร์สฟิลด์ตั้งเป้าหยุดสถิติไร้ชัยชนะของพวกเขาในช่วงออกสตาร์ทฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในเกมกับสเปอร์ ที่ จอห์น สมิธ สเตเดี้ยม ในวันเสาร์นี้

“ผมรอไม่ไหวแล้ว!” ว๊ากเนอร์กล่าว “ผมตื้นเต้นที่จะได้เล่นกับท็อตแน่มและหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก ความสัมพันธ์ของผมกับโปเช็ตติโน่คือ 2 เกม, ความพ่ายแพ้ทั้ง 2 เกมและไม่มีซักประตูเดียว มันอาจจะไม่ใช่สถิติที่ดีที่สุดแต่ผมเป็นแฟนตัวยงของเขากับสิ่งที่เขาทำไว้ในพรีเมียร์ลีก”

“เขายังคงมองหานักเตะและพัฒนานักเตะอยู่ตลอด บางครั้งเขาเปลี่ยนักเตะที่ธรรมดาๆคนหนึ่งให้กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีชือเสียงที่สุดในโลก มันคือบางสิ่งที่พิเศษมากๆ เขาสร้างความสำเร็จให้กับสโมสรแห่งนี้และนี่คือเหตุผลว่าทำไมผมถึงชื่นชอบในสิ่งที่เมาริซิโอกำลังทำอยู่” ฮัดเดอร์สฟิลด์บุกไปพ่ายเลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สถิติไร้ชัยชนะของพวกเขาเพิ่มเป็น 6 เกมในตอนนี้และทำให้พวกเขาลงไปนอนกองอยู่ที่ท้ายตาราง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง