โยนความกดดัน ซาร์รี่ ยก หงส์แดง เต็งแชมป์ซีซั่นนี้

โยนความกดดัน ซาร์รี่ ยก หงส์แดง เต็งแชมป์ซีซั่นนี้

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ยกให้ ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ก่อนเกมที่ทีม “เชลซี” จะต้องเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการยาเยือนของของหงส์แดงทีมจ่าฝูง เกมนี้เป็นเกมที่ 2 ของระหว่างพวกเขาทั้ง 2 ทีมในฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้ เชลซีเพิ่งหยุดสถิติการออกสตาร์ทได้อย่างเฟอร์เฟคของลิเวอร์พูลด้วยชัยชนะ 2-1 ในศึกฟุตบอลคาราบาว คัพ ในวันพุธที่ผ่านมา

“ใช่แล้ว มันเป็นเรื่องที่แปลกมากๆ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือในตอนนี้พวกเขาพร้อมแล้ว” ซาร์รี่กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาประหลาดใจหรือไม่ที่ลิเวอร์พูลต้องรอคอยแชมป์พรีเมียร์ลีกมาถึง 28 ปี

“พวกเขาคือทีมชั้นแนวหน้า พวกเขาทำงานกับโค้ชคนเดิมมาแล้วกว่า 4 ฤดูกาล ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว พรุ่งนี้จะเป็นอีกเกมหนึ่งในการแข่งขันอีกรายการหนึ่งพร้อมด้วย 11 ผู้เล่นตัวจริงที่แตกต่างออกไป ผมคิดว่าลิเวอร์พูลจะมีความมุ่งมั่นมากขึ้นหลังเกมในวันพุธ มันเป็นเกมที่ยากมากๆในวันพุธที่ผ่านมาและยันจะเป็นเกมที่ยากมากๆอีกเกมหนึ่งในวันเสาร์นี้”

ในขณะเดียวกันซาร์รี่ก็ชื่นชมผลงานของ เอเด็น อาซาร์ ซุปเปอร์สตาร์ของทีมที่ซัดไปแล้ว 5 ประตู จากการลงเล่น 6 นัดแรกของพรีเมียร์ลีก รวมไปถึงประตูชัยสุดสวยในเกมที่แอนฟิลด์ในคืนวันพุธที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง