วินิซิอุส จูเนียร์ ชัดเจนมาก เกี่ยวกับการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

วินิซิอุส จูเนียร์ ชัดเจนมาก เกี่ยวกับการย้ายออกจาก เรอัล มาดริด

วินิซิอุส จูเนียร์ ไม่มีความสนใจที่จะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานในสเปนอ้างว่า แม้ว่า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จะเข้ามาใกล้ก็ตาม ดาวเตะชาวบราซิลทํา 2 แอสซิสต์ในเกมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-3 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันอังคาร ซึ่งทีมแชมป์ 14 สมัยได้ประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกมจากการวอลเลย์สุดสวยของ เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้

มาดริดเกือบจะเพิ่มเอ็มบัปเป้เข้าสู่ตําแหน่งของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยการย้ายทีมฟรี เป็นการสิ้นสุดการอยู่กับเปแอสเชหกปีซึ่งดูเหมือนจะสิ้นสุดในปี 2022 และอนาคตระยะยาวของ วินิซิอุส ที่เบร์นาเบวก็ถูกตั้งคําถาม

ยังไม่ชัดเจนว่า เอ็มบัปเป้ จะเล่นตําแหน่งใดให้กับมาดริดเมื่อเขามาถึง แต่ตรรกะจะแนะนําว่าเขาจะลงเล่นเป็นตัวตายตัวแทนของ คาริม เบนเซม่า ในแดนหน้า คาร์โล อันเชล็อตติ ได้ปรับเปลี่ยนแท็คติกของเขาในฤดูกาลนี้เพื่อชดเชยการออกจากทีมแบบเซอร์ไพรส์ของ เบนเซม่า เมื่อปีที่แล้ว โดยใช้ วินิซิอุส และ โรดรีโก้ เป็นคู่หูกองหน้าชั่วคราว โดยมี จู๊ด เบลลิงแฮม ซุกอยู่ด้านหลัง

วินิซิอุส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช มูลค่า 200 ล้านยูโร เพื่อแทนที่ เอ็มบัปเป้ ในขณะที่เขายังถูกคาดหมายว่าจะอยู่ในเรดาร์ของ ลิเวอร์พูล เนื่องจากพวกเขาพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการแทนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเป็นที่ต้องการตัวใน ซาอุดิ โปร ลีก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง