ลาปอร์ต้า ได้แต่หวังว่า เมสซี่ จะตอบตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า

ลาปอร์ต้า ได้แต่หวังว่า เมสซี่ จะตอบตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า

ฆวน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรของบาร์เซโลน่ารายนี้ ได้ออกมากล่าวว่า ยังคงเหลือนักฟุตบอลในทีมอีกหลายคนที่จะต้องเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร และในส่วนของ เมมฟิส เดปาย นั้นก็เพิ่งจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ก็ยังมีผู้เล่นอีกหลายคนอย่าง เอริค การ์เซีย, เซร์ฆิโอ อาเกวโร และเอเมอร์สัน ที่ได้กลายมาเป็นผู้เล่นคนใหม่ของสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ฆวน ลาปอร์ต้า ได้มีการกล่าวว่า “น่าจะยังเหลือจำนวนผู้เล่นที่จะต้องเซ็นสัญญากับสโมสรอยู่ประมาณ 3-4 รายครับ และถ้าหากว่าเราต้องการให้ฟุตบอลน่าดึงดูดและมีความยั่งยืนมากกว่านี้ เราก็จะเป็นที่จะต้องเดินไปตามเส้นทางนี้ [กับ ยูโรเปียนซูเปอร์ลีก]” และหนึ่งในเป้าหมายหลักของ ฆวน ลาปอร์ต้า ก็คือการให้ ลิโอเนล เมสซี่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาร์ซ่า

แต่เขาก็ยังคงรอการตอบกลับจากผู้เล่นกองหน้าซุปเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนตินารายนี้อยู่จนถึงตอนนี้ ซึ่ง ลาปอร์ต้า ได้กล่าวว่า “ผมอยากให้ เมสซี่ ตอบตกลงโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะสิ่งนั้นมันจะสามารถช่วยเหลือทางสโมสรได้ในทุกทาง แต่พวกเราอยู่ในการติดต่อสื่อสารกันวันแล้ววันเล่า เขาดูตื่นเต้นและผมรู้สึกขอบคุณสำหรับความปรารถนาที่เขาแสดงให้เห็นว่าเขาต้องการจะอยู่กับ บาร์ซ่า ต่อไปครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง