ใครเขาจะปล่อย! ราชัน พร้อมทุ่ม 50 ลป. ดึง เคป้า กลับสเปน

ใครเขาจะปล่อย! ราชัน พร้อมทุ่ม 50 ลป

เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวเคป้า อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูของเชลซี กลับไปค้าแข้งในประเทศสเปนอีกครั้ง มือกาววัย 24 ปี เป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกกับตำแหน่งผู้รักษาประตู หลังย้ายจากแอธเลติก บิลเบา ไปยังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 71.6 ล้านปอนด์

เคป้า กลายเป็นประเด็นพาดหัวข่าวหน้าหนึ่งหลังเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ของต้นสังกัดกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หลังตัวเขาปฏิเสธโอกาสในการเปลี่ยนตัวออกสนามจนเป็นข่าวไปโด่งดัง ทีมทอล์ค แหล่งข่าวจากแดนผู้ดี อ้างว่า เคป้า มีอาการโฮมซิค หรือคิดถึงบ้านเกิดอยู่ในเวลานี้ ทำให้พร้อมเปิดโอกาสในการย้ายกลับไปเล่นในแดนกระทิง

“ราชันชุดขาว” เคยพยายามเซ็นสัญญาเคป้า ไปร่วมทีมมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนที่จะดึงติโบต์ กูร์กตัวส์ ไปร่วมทีม มาดริด ยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับดาบิด เด เกอา ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ด้วย หลังซีเนดีน ซีดาน กลับมาคุมทีมอีกครั้ง และไม่ได้มีกูร์กตัวส์ อยู่ในแผนการทำทีมฤดูกาลหน้า

เคป้า เก็บไปได้ 12 คลีนชีต จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ เป็นรองเพียงอลิสซอน เบ็คเกอร์ ของลิเวอร์พูล (17 ครั้ง) และเอแดร์ซอน ของแมนฯซิตี้ (16 ครั้ง) เท่านั้น อนาคตของเมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือของ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก็ยังไม่มีความแน่นอนเช่นเดียวกัน หลังจากทีมทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง