ยูเว่มาแรงหวังซิว เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งอาแจ็กซ์ ตัดหน้า แมนยู,เชลซี

ยูเว่มาแรงหวังซิว เดอ ลิกต์ ปราการหลังดาวรุ่งอาแจ็กซ์ ตัดหน้า แมนยู,เชลซี

ก่อนหน้านี้มีการรายงานว่า เชลซีและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ ลีก ทั้งสองทีม ต้องการคว้าตัวปราการหลังอย่าง แมทไทส์ เดอ ลิกต์ วัย 19 ปี เข้าร่วมทีม เพื่อแก้ปัญหาเกมรับของทีมเดอ ลิกต์ ปราการหลังสายเลือดใหม่พันธุ์แกร่ง และมากไปด้วยทักษะ โดยเฉพาะการจ่ายบอล เป็นนักเตะที่เป็นที่สนใจมากที่สุดคนหนึ่งในยุโรปเวลานี้

บาร์เซโลน่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่ให้ความสนใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ พวกเขาได้ทำการเซ็น แฟรงกี้ เดอ ยอง เพื่อนร่วมทีมเดอ ลิกต์ไปเรียบร้อยแล้วหนึ่งราย ซึ่งจะย้ายหลังจบฤดูกาลนี้ เป็นที่แน่นอนว่าเชลซีเองมีปัญหาที่แผงกองหลังที่เสียประตูค่อนข้างบ่อยในช่วงหลังมานี้ ซึ่งทางซาร์รี่เองก็รู้ดี และพยายามหานักเตะที่เสริมความแข็งแกร่งของทีมได้

กัลโช่เมอกาโต้ สื่อเมืองมักกะโรนีรายงานว่า ยูเวนตุสนั้นมีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะได้ลายเซ็นดาวเตะอย่าง เดอ ลิกต์ ไป ซึ่งแน่นอนว่าปราการหลังของทีมอย่างเมดี้ เบนาเตีย ได้ทำการอำลาทีมเรียบร้อยไปแล้วหนึ่งราย ซึ่งทำให้พวกเขาเองตระหนักถึงตััวเลือกอื่นๆในเวลานี้ มิโน่ ไรโอล่าคือเอเย่นต์ของเดอ ลิกต์ ซึ่งแน่นอนว่าไรโอล่าและยูเวนตุสต่างมีความสัมพันธ์อันดีซึ่งกันและกัน ทำให้โอกาสของเขากับยูเวนตุสนั้นเป็นไปได้ไม่ยาก

เดอ ลิกต์ ลงเล่นไปแล้ว 34 เกม ในเอริดิวิซี่ ลีก ฮอลแลนด์ในฤดูกาลนี้ พร้อมกับทำไปได้ 3 ประตู เขามีโอกาสที่จะสร้างความประทับใจ ให้เหล่าบรรดาทีมยักษ์ใหญ๋ที่กำลังติดตามสถานการณ์ของเขา โดยอาแจ็กซ์จะต้องลงฟาดแข้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับเรอัล มาดริด ในสัปดาห์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง