ยังนิ่ง! ซังแกร์ แข้ง PSV ยังใจเย็น ไม่พูดอะไรเกี่ยวกับการย้ายไปพรีเมียร์ลีก

 ซังแกร์ แข้ง PSV ยังใจเย็น ไม่พูดอะไรเกี่ยวกับการย้ายไปพรีเมียร์ลีก

อิบราฮิม ซังแกร์ กองกลางตัวเก่งของสโมสร PSV ไอนด์โฮเฟ่น ได้กล่าวว่าเขายังคงใจเย็น ไม่รีบร้อนตัดสินใจอะไรหลังจากที่เขามีชื่ออยู่ท่ามกลางความสนใจจากเหล่าสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้Sky Sports ได้รายงานข่าวว่าหลายสโมสรอาจต้องยอมเปย์เงินราวๆ 30 ล้านปอนด์เพื่อทำให้ PSV ยอมขายกองกลางรายนี้ โดยมีทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีกเช่น เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ได้แสดงความสนใจในตัวของ ซังแกร์ ด้วยเช่นกัน

ย้อนกลับไปในเดือนพฤษภาคม ซังแกร์ เคยมีโอกาสได้พูดคุยกับสื่อเจ้าใหญ่ในเมืองดัตช์อยู่พอสมควร เกี่ยวกับการย้ายทีมหนต่อไปของเขา แต่เขาก็ระบุว่าในหัวของเขานั้น ยังไม่ได้คิดอะไรถึงเรื่องการย้ายทีม และคิดว่าเขายังอยากจะอยู่ในลีกฮอลแลนด์ต่อไปก่อนอีกระยะเขากล่าวว่า “ผมเป็นผู้เล่น PSV ผมไม่มีอะไรให้คิดอีก ในหัวของผมตอนนี้ ผมอยากโฟกัสที่การเล่นให้ PSV ไม่มีสิ่งอื่นมากวนใจผมแน่นอน”

“ผมจะไปเที่ยวพักผ่อนก่อน และผมจะมีเวลาพูดคุยเกี่ยวกับโครงการต่อไปที่เป็นไปได้ ถ้าผมต้องการมันการเล่นในพรีเมียร์ลีกไม่ใช่แค่ความฝันของผม แต่เป็นความฝันของนักฟุตบอลทุกคน นั่นคือลีกที่ใหญ่ที่สุดและสำคัญที่สุดในโลกแต่ตอนนี้ ผมยังมีสิ่งที่ผมยังอยากทำให้กับ PSV ผมยังอยากพาทีมนี้กลับมาประสบความสำเร็จ กลับมาคว้าแชมป์ลีกให้ได้อีกครั้งหลังจากเราโดนอาแจ็กซ์แย่งไปครองมาโดยตลอด และถ้าเราทำได้ หลังจากนั้นเราจะมาคุยกันอีกที”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง