มิลานมาแล้ว หวังจีบ เนมานยา มาติช อุดแนวรับตรงกลางเพิ่มเติม

มิลานมาแล้ว หวังจีบ เนมานยา มาติช อุดแนวรับตรงกลางเพิ่มเติม

ถ้าอินเตอร์ยังช้า เราขอนะ ! “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน อดีตยักษ์ใหญ่ของเซเรียอา ได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะทำการยื่นข้อเสนอให้กับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหวังพิชิตลายเซ็นของ เนมานยา มาติช มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติเซอร์เบียให้ย้ายมาค้าแข้งกับทีมในช่วงต้นปี 2020 หลังจากที่ดาวเตะเลือดเซิร์บรายนี้ ไม่พอใจกับการที่ตัวเองเป็นแค่ตัวสำรอง และยังเหลือสัญญากับทีมอีกแค่ 6 เดือนเท่านั้น

Tuttosport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า เอซี มิลาน ได้คว้าตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าระดับตำนานชาวสวีเดน ให้กลับมาเล่นกับทีมอีกครั้งได้สำเร็จในสัปดาห์นี้ และตอนนี้พวกเขาก็หวังที่จะเซ็นสัญญากับกองหลังอีกสักรายด้วย นั่นก็คือตัวของ ฌอง-แคลร์ โทดิโบ กองหลังชาวฝรั่งเศสของบาร์เซโลนา

และยังมีรายของ เนมานยา มาติช ที่เล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับด้วยอีกราย อิบราฮิโมวิช ได้กลับมาเล่นกับมิลานอีกครั้ง โดยเขาได้เซ็นสัญญาระยะสั้นไปจนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่ยังมีการใส่ตัวเลือกที่จะขยายสัญญาเล่นกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าถ้าหากว่าผลงานดีและได้ลงเล่นสม่ำเสมอ

ส่วนมาติช เขาได้ต่อสู้อย่างหนักเพื่อหาโอกาสในการลงเล่นในฤดูกาลนี้ แต่ว่าไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลย เพราะส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการแจ้งเกิดของ สกอตต์ แมคโทมิเนย์ อย่างไรก็ตาม กองกลางทีมชาติเซอร์เบียเพิ่งจะได้เล่นเต็ม 90 นาทีในการชนะเบิร์นลีย์ 2-0 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะแมคโทมิเนย์ได้รับบาดเจ็บ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง