ไม่ไหวกับเอ็งละ ! มาดริด เตรียมขาย “โยวิช” 60 ล้าน หวังหาเงินทุนเข้าสโมสร

มาดริด เตรียมขาย “โยวิช” 60 ล้าน หวังหาเงินทุนเข้าสโมสร

เรอัล มาดริด สโมสรดังของลีกสเปน ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังหาทางขาย ลูก้า โยวิช กองหน้าไร้อนาคตชาวเซิร์บ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่นักเตะรายนี้ดูท่าทางว่าจะไม่ได้ไปต่อกับสโมสรแล้ว Marca สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่า ช่วงเวลา 2 ปีหลังจากที่ โยวิช ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด แต่ศูนย์หน้ารายนี้กลับมีผลงานที่พังพินาศสุดๆ และสโมสรเองก็กำลังมองหาหนทางที่จะโละกองหน้าตัวเป้าทีมชาติเซอร์เบียรายนี้ ที่แทบจะไม่ได้เล่นให้กับทีมเลย ให้ย้ายออกจากทีมไป

เอซีมิลาน ตอนแรกมีข่าวว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจสไตรเกอร์ร่างยักษ์รายนี้ และเรอัล มาดริด ก็กำลังมองหาทีมที่กล้าทุ่มเงินจำนวน 60 ล้านยูโร เท่ากับที่พวกเขาใช้ไปเมื่อสองปีก่อนเพื่อจ่ายให้กับ ไอน์ทรัค จนเอาตัวของ โยวิช มาร่วมทัพได้ ฤดูกาลก่อนที่เขาจะย้ายมาเล่นในถิ่น เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว โยวิชยิงไป 27 ประตูและทำแอสซิสต์อีก 7 ให้กับไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ซึ่งถือว่ายอดเยี่ยม แต่ว่าสถิติของเขาในสีเสื้อมาดริด ก็นับว่าห่างไกลจากความสำเร็จของเขาที่เคยทำทำไว้กับ ไอน์ทรัค

ซีเนอดีน ซีดาน อดีตโค้ชทีมเรอัล มาดริด ไม่ได้แสดงสัญญาณใดๆ ที่ชัดเจนว่าเขามีความไว้วางใจกองหน้ารายนี้ โดยผู้เล่นรายนี้กลับไปเล่นให้กับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต แบบยืมตัว โดยเขายิงได้ 4 ประตูและทำอีก 1 แอสซิสต์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โยวิชลงเล่นให้เรอัล มาดริดเพียงแค่ 5 นัดเมื่อฤดูกาลก่อนหน้าที่เขาจะโดนยืมตัวไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง