รามอสน้อยใจ ! โพสต์ประชดสโมสร เรอัล มาดริด ลงใน IG ส่อย้ายทีม !

รามอสน้อยใจ ! โพสต์ประชดสโมสร เรอัล มาดริด ลงใน IG ส่อย้ายทีม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้สร้างประเด็นที่ทำให้แฟนบอลเริ่มคิดกันหนักมากขึ้นว่าสุดท้ายนั้น เขาก็จะไม่สามารถต่อสัญญากับทีมได้ และอาจจะก่อหวอดด้วยการทำให้แฟนบอลเบนเป้าหมายไปโจมตียังบอร์ดบริหารของสโมสรด้วยผ่านโซเชียลมีเดียรามอส ปกตินั้นเป็นผู้เล่นที่ชอบใช้งานแอปโซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง Instagram โพสต์นั่นนี่เป็นประจำอยู่แล้ว โดยเขามักจะโพสต์วิดีโอ รูป ที่แสดงให้เห็นถึงตอนที่เขากำลังฝึกซ้อม หรือกำลังออกกำลังกายกับทีม หรือกระทั่งการใช้ชีวิตตอนเย็นๆร่วมกับครอบครัวของเขาด้วย แต่คราวนี้เขาชอบโพสต์บ่นเกี่ยวกับการที่เรอัล มาดริด ไม่ได้มีความพยายามที่จะต่อสัญญากับเขาเลย และสิ่งที่เขาได้รับจากทัพ โลส บลังโกส ในช่วงเวลานี้มันช่างทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดมาก

“ตอนนี้ เรอัล มาดริด ก็ยังเชื่อมั่นอยู่ดีสินะว่า เซร์คิโอ รามอส คนนี้จะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้จ้า ” (เรอัล มาดริด ตลอดกาล) และเขาก็โพสต์ข้อความดังกล่าวพร้อมกับอัพโหลดรูปถ่ายของภาพกองหลังรายนี้ในลักษณะของรูปที่แสดงให้เห็นถึงความหดหู่ เขาเขียนโพสต์ลงบนบัญชีอินสตาแกรม

“นั่นคือวิธีที่เราปฏิบัติต่อตำนานของเรา มันเหมือนคนอกหัก” ตอนนี้กองหลังทีมชาติสเปนรายดังกล่าว กำลังจะมีอิสระที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรที่อยู่ในลีกต่างชาติได้ และคาดว่ารามอสจะย้ายไปเล่นยังประเทศอังกฤษโดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะอ้าแขนรับเขามาอยู่กับทีม รามอสยังโพสต์ต่อ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง