แถลงการณ์อำลา! มาดริดร่ายยาว อำลา เบล หลังหมดสัญญากับสโมสร

มาดริดร่ายยาว อำลา เบล หลังหมดสัญญากับสโมสร

เรอัล มาดริด สโมสรแชมป์ลีกสเปนได้ออกแถลงการณ์อำลา แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์อย่างเป็นทางการ ซึ่งพวกเขาได้ทำแบบนี้ตามธรรมเนียมเวลามีนักเตะคนไหนๆที่อยู่กับสโมสรมานานหลายปีและกำลังจะย้ายออกไปหลังจากอยู่กับสโมสรมา 9 ปี มันก็ถึงเวลาแล้วที่เบลจะต้องย้ายไปตีกอล์ฟที่อื่นบ้างแถลงการณ์ของเรอัล มาดริด ได้ร่ายยาวเกี่ยวกับเบลว่า

“เรอัล มาดริด ขอแสดงความขอบคุณและแสดงความรักอย่างจริงใจต่อแกเร็ธ เบล นักเตะที่จะเป็นส่วนหนึ่งของตำนานของสโมสรตลอดไป แถลงการณ์ของเรอัล มาดริด เริ่มต้นร่ายยาวตั้งแต่เขาย้ายมาเรอัล มาดริดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2013 ตอนอายุ 24 ปี เขาก็ได้สร้างตำนาน กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่โชว์ได้ดีที่สุด อยู่ในยุคที่รุ่งโรจน์ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเราในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่เรอัล มาดริด เขาเก็บถ้วยแชมป์เข้าตู้ไปได้ 19 รายการ: แชมเปี้ยนส์ลีก 5 สมัย, คลับเวิลด์คัพ 4 สมัย, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 3 สมัย, ลาลีกา 3 สมัย, โคปา เดล เรย์ 1 สมัย และสแปนิช ซูเปอร์ คัพ 3 สมัย

“ในระดับบุคคล เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของแชมเปี้ยนส์ลีกปี 2018 ผลงานในรอบชิงชนะเลิศของเขาในคราวนั้นยอดเยี่ยมมาก และได้รับรางวัลลูกบอลทองคำจากการแข่งขันชิงแชมป์สโมสรโลกในปีเดียวกันนอกจากถ้วยแชมป์อันน่าประทับใจของเขาแล้ว แฟนบอลเรอัล มาดริดจะจดจำ แกเร็ธ เบล สำหรับประตูที่แสนวิเศษและเด็ดขาดของเขาไว้ได้เสมอ เช่น ลูกโหม่งที่ยากจะลืมเลือนของเขาในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ลิสบอน ผลงานการลากโซโล่เดี่ยวของเขาเข้าไปยิงใส่บาร์เซโลน่า ในรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์และลูกยิงโอเวอร์เฮดอันเป็นสัญลักษณ์ของเขาในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกในเคียฟ ที่ซึ่งมันทำให้เรารักษา ลา เดชิโมเทร์เซร่า ไว้ได้เรอัล มาดริด คือบ้านของเขาและจะเป็นบ้านของเขาตลอดไป และเราขออวยพรให้เขาและครอบครัวของเขาโชคดีในอนาคต”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง