VVD เป่าปากโล่งอก! ฟาน ไดจ์ค รับเอง โล่งใจสุดๆหลังตีเจ๊าลูตัน ทาวน์

VVD เป่าปากโล่งอก! ฟาน ไดจ์ค รับเอง โล่งใจสุดๆหลังตีเจ๊าลูตัน ทาวน์

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังกัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้ยอมรับว่าเขาโล่งใจกับผลงานล่าสุดของทีม หลังจากที่พวกเขายิงตีเสมอใส่ ลูตัน ทาวน์ ได้แบบหวุดหวิด 1-1 ประตูตีเสมอของลิเวอร์พูล ได้เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากตัวสำรองอย่าง หลุยส์ ดิอาซ และนั่นก็ทำให้ทัพ “หงส์แดง” ได้หนึ่งแต้มกลับไป

ฟาน ไดจ์ค ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าเราทำให้มันยากเองนะในเกมนี้ มันวุ่นวายพอสมควรเลยทีเดียว การมาเล่นที่นี่ มันจะเป็นเรื่องยากเสมอ เราเคยเห็นมาแล้วกับทีมอื่นๆ ที่มาที่นี่ คุณต้องทำให้มันง่ายขึ้นเล็กน้อยสำหรับตัวคุณเองสิ และการทำประตูก็ช่วยพวกเราได้มาก มันเปลี่ยนไดนามิกของเกมได้เลยล่ะ แต่มันมาถึงในช่วงเวลาที่เกือบจะสายไปแล้ว พวกเขาต้องการเพียงช่วงเวลาแค่เสี้ยววินาทีเดียว และพูดตามตรง พวกเขาทำได้ดีมาก”

เมื่อถูกถามว่าลิเวอร์พูลจะทำอะไรได้ดีกว่านี้หรือไม่ เขากล่าวต่อว่า “การจบสกอร์ให้คม ถ้าหากเรามีโอกาส เราจะต้องทำให้ดีกว่านี้ ถ้าเรายิงประตูแรกได้เร็วตั้งแต่ในครึ่งแรก มันจะเปลี่ยนเกมไปโดยสิ้นเชิง มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล เราสามารถทำได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอนในบางครั้ง แต่มันก็เป็นสถานที่ที่ยากมากครับในการมาสู้ พวกเขาเป็นทีมระดับคอมแพคมากๆ และมีพลังในการเล่นลูกกลางอากาศสูง และคุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนั้น เราสามารถทำให้มันง่ายขึ้นมากสำหรับตัวเราเองด้วยเช่นกัน และหวังว่าเราจะสามารถทำอะไรที่ดีกว่านี้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง