ฟาน ไดจ์ค ยังฝันสวย! ลิเวอร์พูลยังมีโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่

ฟาน ไดจ์ค ยังฝันสวย! ลิเวอร์พูลยังมีโอกาสไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังของลิเวอร์พูล ได้ยืนยันว่าพวกเขายังคงสามารถฝันถึงการคว้าพื้นที่ท็อปโฟร์ได้ในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน ฟาน ไดจ์ค ได้กล่าวว่าหากพวกเขาโฟกัสไปที่เกมที่เหลือทั้งหมด เอาชนะให้ได้ทั้งหมดด้วยนั้น ลิเวอร์พูล ก็ยังสามารถผ่านเข้าไปเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้อยู่เช่นกัน

ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า “มันสำคัญมากครับ แต่ ณ จุดนี้ มันเป็นสิ่งที่อยู่นอกเหนือเป้าหมายของเรา มันไม่ได้อยู่ในมือของเราด้วย แต่ทุกคนก็ตระหนักดีถึงเรื่องนั้นอยู่แล้ว ฤดูกาลนี้ยังไม่จบ ยังมีแต้มอีกมากที่เราต้องเก็บมันให้ครบ และสิ่งที่เราต้องทำก็คือชนะในเกมที่ขวางทางเราอยู่ข้างหน้า นั่นคือเป้าหมายนั่นเองครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฤดูกาลนี้ที่เรามี เราไม่สามารถคิดเกี่ยวกับเกมต่อไปได้ตลอดหรอกนะ แต่เราต้องจับตาเกมที่เรากำลังจะได้ลงเล่นเท่านั้นก็พอ”

“เรากำลังพยายามทำให้ทีมของเรามีผลงานที่มีความสม่ำเสมอ เราต้องชนะ คิดแบบนี้ก็พอ เราฝึกซ้อมได้ดี และผู้จัดการทีมก็เห็นสิ่งนั้นด้วยแล้ว แต่ท้ายที่สุดแล้ว สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในสนาม ในแต่ละเกม ผลจะเป็นยังไงก็อยู่ที่ความสามารถของเรา และความทุ่มเทของพวกเรา เราทำได้ดีมากขึ้นแล้วนะ เราจะพยายามไปให้ถึงจุดนั้นและหากเราต้องการบรรลุเป้าหมายที่ดีต่อไป ฤดูกาลนี้ที่เหลืออยู่ไม่กี่เกม เราต้องชนะทุกเกมที่รอเราอยู่ข้างหน้าเท่านั้น เราต้องชนะ สามแต้มของทุกเกม สำคัญมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง