ฟาน ไดจ์ค ยกย่อง! การยิงประตูของ ซาลาห์ ยังตัดสินเกมได้เสมอ

ฟาน ไดจ์ค ยกย่อง! การยิงประตูของ ซาลาห์ ยังตัดสินเกมได้เสมอ

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมลิเวอร์พูล ได้กล่าวยกย่อง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่จัดให้สองประตู ในเกมที่สามารถเอาชนะเอฟเวอร์ตันได้สำเร็จ “หงส์แดง” เอาชนะเอฟเวอร์ตันไปด้วยสกอร์ 2-0 ซึ่งแอชลีย์ ยัง ปีกจอมเก๋าของเอฟเวอร์ตันโดนไล่ออกในนาทีที่ 37 ทำให้ลิเวอร์พูลเล่นง่ายขึ้น

ฟาน ไดจ์ค กล่าวว่า “ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม มักจะทำแบบนั้นได้เสมอ ฤดูกาลนี้หรือช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว เขาพลาดจุดโทษไป 2-3 ครั้ง แต่การที่เขาลืมความผิดพลาดและเล่นได้ดี ก็เป็นสิ่งที่เราต้องการ เราหวังว่าเราจะต่อยอดเรื่องนี้ได้ในตอนนี้ ความสม่ำเสมอเป็นสิ่งที่ยากที่สุดในฟุตบอล การทำให้แต่ละเกมนั้นเป็นทีมที่ดีของเรานั้นมันยาก มิโคเลนโก้ก็ทำได้ดี แต่ซาลาห์ก็ก้าวขึ้นมาเป็นแกนหลักของเราได้เช่นเดิม เราพอใจมากและยินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับเขา”

เมื่อกล่าวถึงพัฒนาการของลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้ ฟาน ไดจ์คกล่าวว่า “แน่นอนว่ามีการเปลี่ยนแปลง รวมถึงวิธีการเล่นของเรา ผู้เล่นที่แตกต่างกันด้วยคุณสมบัติและสไตล์การเล่นที่แตกต่างกัน ต่างก็ย้ายเข้ามา และพยายามปรับตัว พวกเขาทำงานได้ดี ทุกคนผลักดันกันเสมอ และเล่นในระดับสูง นั่นคือกุญแจสู่ความสำเร็จของพวกเรา”

“ทุกคนตัวหลักในปีที่แล้วเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลต่างก็หมดแรง – พูดตามตรง มันเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังมากเพราะเราไม่สามารถเล่นด้วยความคงเส้นคงวา เราเล่นเกมได้ดีหนึ่งเกม นั่นคือกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่จากนั้นกลับแพ้บอร์นมัธ มันน่าหงุดหงิดมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง