ลีดส์ยังไม่หนำกับปีก! พร้อมซิวตัว “โนอา แลง” ยืนเป็นตัวทำเกมริมเส้นปีใหม่นี้

ลีดส์ยังไม่หนำกับปีก! พร้อมซิวตัว “โนอา แลง” ยืนเป็นตัวทำเกมริมเส้นปีใหม่นี้

นี่พวกพี่ยังมีปีกไม่พออีกเหรอ! ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันว่าพวกเขายังไม่ได้คิดที่จะยอมแพ้กับการจะลุ้นได้ตัวของ โนอา แลง ปีกจอมเทคนิคของทีม คลับ บรูจจ์ มาเสริมทัพ และหวังที่จะเซ็นสัญญากับ แลง ภายในช่วงต้นปี 2022 นี้เลยทีเดียว นักเตะจอมเทคนิควัย 22 ปีรายนี้ ได้กลายเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของสโมสรชั้นนำหลายแห่ง และกับบทบาทกองกลางตัวรุกที่เขาทั้งยิงทั้งจ่าย ช่วยให้คลับ บรูจจ์ มีผลงานที่ดีนั้น มันเลยส่งผลให้สโมสรดังของถิ่น เอลแลนด์ โร้ด ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ แลง มาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วด้วยซ้ำ

แต่ว่าสุดท้ายนั้น การเจรจาข้อตกลงก็ไม่ได้เดินหน้าไปตามแผน และ Football Insider 247 ก็ได้กล่าวไว้ว่า เพราะความที่ลีดส์ไม่สามารถยื่นข้อเสนอให้ทาง คลับ บรูจจ์ พอใจได้ จนในที่สุด ลีดส์ ก็ได้เปลี่ยนแผนแล้วจัดการเซ็นสัญญากับ แดเนียล เจมส์ ปีกทีมชาติเวลส์มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในที่สุด อย่างไรก็ตาม ลีดส์ยังคงติดตามดูฟอร์มการเล่นของ แลง อยู่เช่นเดิม และพวกเขาก็น่าจะทำการยื่นข้อเสนอให้กับ บรูจจ์ ได้พิจารณาเพื่อปล่อยตัว แลง ให้กับลีดส์ในเดือนมกราคม 2022 หรือในช่วงฤดูร้อนหน้า

นักเตะดาวรุ่งรายนี้ทำไปแล้ว 4 ประตูกับอีก 4 แอสซิสต์จากการลงสนามไปทั้งสิ้น 10 เกมในฤดูกาลนี้ และทางด้านของทีมชั้นนำหลายแห่งอย่าง อาร์เซนอล, เลสเตอร์ ซิตี้ และเอซีมิลาน ต่างก็ได้ตกเป็นข่าวกับแลงด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้าไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง