ผีแดงตัดชื่อ ลูกากู ทิ้งจากเกมอุ่นเครื่อง สื่อประโคมข่าวส่อแววย้ายทีม

ผีแดงตัดชื่อ ลูกากู ทิ้งจากเกมอุ่นเครื่อง สื่อประโคมข่าวส่อแววย้ายทีม

มีนัยยะบางอย่างรึเปล่าเนี่ย ! โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวตอนนี้ตัวของเขาถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดที่จะได้ลงเล่นในเกมนัดกระชับมิตรในคืนวันอังคารที่ต้องพบกับสโมสร คริสเตียนซุนด์ ซึ่งไม่แน่ว่าทางสโมสรอาจจะสามารถปิดดีลขายลูกากูได้นั่นเอง

The Mirror สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า กองหน้าทีมชาติเบลเยียมผู้เป็นเจ้าของค่าตัว 75 ล้านปอนด์เมื่อครั้งย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะติดทีมไปทัวร์ช่วงพรีซีซั่นที่ประเทศออสเตรเลียและฟาร์อีสท์ เอเชีย แต่กระนั้นแล้วทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้ส่งตัวของเขาเล่นเลยแม้แต่เกมเดียว

ลูกากูตอนนี้ก็ยังคงซ้อมกับทีม แต่เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมภายใต้การทำทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ที่กำลังทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์แบบเต็มซีซั่นเป็นครั้งแรก ในตอนแรกนั้นแหล่งข่าวระบุว่า ที่โซลชาไม่ส่งตัวของกองหน้ารายนี้ลงเล่นก็เพราะเขาประสบกับอาการบาดเจ็บและมันเป็นความเสี่ยงหากจะส่งลงเล่น

แต่กองหน้าทีมชาติเบลเยียมนั้น แม้จะมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย แต่เขาก็มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเขาต้องการย้ายไปเล่นยังอิตาลีเพื่อเข้าร่วมกับทีมอินเตอร์ มิลาน อันโตนิโอ คอนเต้ หัวหน้าโค้ชคนใหม่ ได้หวังจะเอาอดีตกองหน้าเชลซีและเอฟเวอร์ตัน ไปร่วมงานกับเขาที่ซาน ซิโร เพื่อแทนที่ตัวของ เมาโร อิคาร์ดี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง