ผอ.กีฬาเกตาเฟ่ โดดลงคุมทีมชุดใหญ่ จนกว่าจะหาเฮ้ดโค้ชฟูลไทม์ได้

ผอ.กีฬาเกตาเฟ่ โดดลงคุมทีมชุดใหญ่ จนกว่าจะหาเฮ้ดโค้ชฟูลไทม์ได้

รูเบน เรเยส โค้ชชั่วคราวจะได้ทำหน้าที่คุมทีม เกตาเฟ่ เป็นการชั่วคราวหลังจากที่เจ้าตัวได้การแต่งตั้งเป็นโค้ชของเกตาเฟ่เป็นการเร่งด่วน จนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ ผู้อำนวยการกีฬารายนี้ ได้ตัดสินใจผันตัวลงมาทำทีมด้วยตัวเอง หลังจากที่สโมสรจัดการปลด กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เซ่นสังเวยผลงานที่ยอดแย่ของเกตาเฟ่ในช่วงไม่กี่เดือนมานี้

มีความคาดหวังกันอยู่มากเลยว่าเกตาเฟ่ จะได้ตัวของ โฆเซ่ บอร์ดาลาส อดีตผู้จัดการทีมกลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังจากที่ บอร์ดาลาส ตกงานตั้งแต่โดนบาเลนเซียปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ เรเยส ที่กำลังเจรจากับบอร์ดาลาสอยู่ ก็เห็นว่าถ้าจะหาใครมาคุมทีมแทนเป็นการขัดตาทัพก็อาจจะเสียเงินโดยใช่เหตุ มันเลยทำให้เขาตัดสินใจที่จะโดดลงจากตำแหน่ง ผอ.กีฬาลงมาคุมทีมแทนเป็นการชั่วคราวจนกว่าจะถึงเดือนมิถุนายนนี้

“รูเบน เรเยส ผู้อำนวยการกีฬาของเกตาเฟ่ คลับ เด ฟุทโบล จะได้คุมทีมชุดใหญ่ตั้งแต่การฝึกซ้อมในช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นต้นไป” สโมสรดังของกรุงมาดริดประกาศ

เรเยส จะได้ทีมงานโค้ชฟิตเนสของ บอร์ดาลาส มาช่วยงานก่อนเป็นอันดับแรก จากนั้นก็จะมี ฆาเบียร์ บิดัล เข้ามาร่วมเป็น 1 ทีมงานด้วย เพื่อทำงานร่วมกับผู้เล่นของ เกตาเฟ่ โดยเป้าหมายของพวกเขาก็คือการเอาตัวรอดจากพื้นที่สุ่มเสี่ยงที่จะตกชั้นไปเล่นเซกุนด้าไว้ก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง