ปอล ป๊อกบาอ้อน เมาริซิโอ ซารี โทรหาหวังให้ดึงตัวไปยูเว่ให้ได้

ปอล ป๊อกบาอ้อน เมาริซิโอ ซารี โทรหาหวังให้ดึงตัวไปยูเว่ให้ได้

ประเด็นอยู่ที่ซารีจะเอาหรือไม่ ! ปอล ป๊อกบา กองกลางดาวดังของสโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าเขาได้แจ้งไปทางตัวของ เมาริซิโอ ซารี เทรนเนอร์สายสิงห์อมควันของทีม “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ไปแล้วว่าเขาต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรยูเวนตุสในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อลืมอดีตอันแสนย่ำแย่ที่เขาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสียที

ป๊อกบานั้นดูท่าทางจะหมดหวังที่จะได้ย้ายออกจากยูไนเต็ดในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ทีมดังของพรีเมียร์ลีกต้องการรั้งเขาไว้ให้เป็นกำลังสำคัญของทีมต่อไป และด้านของ AS สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่าตอนนี้ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์โลก ต้องการย้ายกลับไปเล่นให้กับสโมสรเก่าของเขาอย่างยูเวนตุสที่เขาจากมาถึง 3 ปีแล้ว โดยที่เขาไม่ค่อยอยากจะย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริดมากเท่าไหร่แล้ว

อันที่จริงก็ได้มีข่าวมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วว่า จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสได้ติดต่อไปหาซารี ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพื่อแจ้งให้เขาทราบถึงความปรารถนาของเขาที่อยากจะย้ายมาเล่นให้กับเบียงโคเนรีอีกครั้ง

โค้ชคนใหม่ของ ยูเวนตุส กำลังมีบทบาทอย่างแข็งขันในการเตรียมการของทีมที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาลหน้า โดยเขาได้ไปเยี่ยมตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีม เพื่อหารือเกี่ยวกับแผนการของเขาที่จะให้โรนัลโด้เป็นคีย์แมนในแนวรุกเช่นเดิม ตอนนี้ ซารี ได้รับโทรศัพท์จาก ป๊อกบา และรับรองกับเขาว่า ฝ่ายบริหารกำลังทำงานหนักเพื่อพาเขากลับไปที่ตูริน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง