อาร์เซนอล หวังโฉบคว้าตัว ราบิโอต์ ปาดหน้าบาร์ซ่า

อาร์เซนอล หวังโฉบคว้าตัว ราบิโอต์ ปาดหน้าบาร์ซ่า

อาร์เซนอล สโมสรยักษืใหญ่จากเกาะอังกฤษ แสดงเจตนาหาทางคว้าตัวดาวเตะปารีส แซ็ง แช็กแม็ง อย่างอาเดรียน ราบิโอต์ หลังจากที่บาร์เซโลน่าประกาศขอถอนตัวแล้ว ก่อนหน้านี้ยักษ์ใหญ่ลา ลีก้าอย่างบาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าพวกเขาสนใจที่จะคว้าตัวอาเดรียน ราบิโอต์ เติมเกมในแดนกลาง มิดฟิลด์วัย 23 ปี คือหนึ่งในนักเตะที่บาร์เซโลน่ารอคอย แต่ในเวลานี้พวกเขามองว่า “เหนื่อยกับการรอคอยแล้ว” และได้ทำการแจ้งไปยังเอเย่นต์ตัวแทนราบิโอต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ราบิโอต์จะหมดสัญญากับปารีส แซ็ง แช็กแม็งในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งทางสโมสรเองเข้าใจดี และไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ดาวเตะหัวฟูรายนี้ต่อไป นอกจากบาร์เซโลน่า และอาร์เซนอล ที่กำลังให้ความสนใจออกหน้าออกตานั้น ลิเวอร์พูล และเชลซี ต่างซุ่มดูสถานการณ์อยู่ห่างๆเช่นเดียวกัน บาร์เซโลน่าทำการยื่นสัญญาที่มีค่าเหนื่อย 167,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ บวกกับ โบนัส 8.7 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

แต่ถึงเวลานี้ ความเป็นไปได้ที่ดีลของราบิโอต์จะเกิดขึ้นในสเปนลดน้อยลงไปทุกวัน ซึ่งบาร์ซ่าเองก็ถอดปลั๊กไม่สนใจมิดฟิลด์รายนี้แล้ว ทำให้บ้านหลังใหม่ของราบิโอต์ นั้นเป็นไปได้สูงที่จะเกิดขึ้นในพรีเมียร์ ลีก ราบิโอต์ลงเล่นไปเพียง 14 เกม ในลีกเอิงฤดูกาลนี้ แต่ทั้งนี้เขายังไม่ได้ลงสนามจริงเล่นเลยนับตั้งแต่วันที่ 11 ธันาคม ในนามทีมชาติเขาลงเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสไปแลว้ 6 เกมด้วยกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง