ปธ. สเปอร์สมั่นใจ! กอนเต้ จะได้รับเงินเดือนสูงสุดในพรีเมียร์ลีก ถ้าย้ายมาคุม สเปอร์ส

ปธ. สเปอร์สมั่นใจ! กอนเต้ จะได้รับเงินเดือนสูงสุดในพรีเมียร์ลีก ถ้าย้ายมาคุม สเปอร์ส

ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์รายนี้ กำลังจะทำให้ อันโตนีโอ กอนเต้ กลายมาเป็นผู้จัดการทีมที่ได้รับค่าตัวสูงที่สุดในอังกฤษ ถ้าหากว่าเขาตัดสินใจที่จะย้ายมาคุม สเปอร์ส อย่างที่พวกเขาได้คาดหวังเอาไว้ ทั้งนี้ อันโตนีโอ กอนเต้ กำลังอยู่ในขั้นตอนที่กำลังเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เกี่ยวกับการย้ายมาคุมทีมในถิ่นอังกฤษอีกครั้ง หลังจากที่เขาเพิ่งจะได้โบกมือลากับ อินเตอร์ มิลาน ไปเมื่อช่วงสิ้นสุดของฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม The Mirror ได้มีการรายงานข่าวว่า อันโตนีโอ กอนเต้ อาจจะได้รับเงินเดือนสูงถึง 15 ล้านปอนด์ต่อปี และเป็นเงินที่นอกเหนือไปจากเงินทุนที่สโมสรจะใช้สำหรับจ่ายในทีมด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีข่าวรายงานอีกว่า ดาเนียล เลวี่ ในวัย 59 ปีรายนี้ยังเชื่อมั่นว่าถ้าหากพวกเขาสามารถดึงตัว กอนเต้ มาคุมทัพ สเปอร์ส ได้ พวกเขาก็จะใช้โอกาสตรงนี้เพื่อดึงรั้งให้ แฮร์รี่ เคน ยังอยู่กับสโมสรต่อไปได้นั่นเอง และ กอนเต้ ก็ดูมีความกระตือรือร้นที่จะได้ร่วมงานกับผู้เล่นกองหน้าซุปเปอร์สตาร์รายนี้อยู่ไม่น้อยทีเดียวเช่นกัน

และถ้าหากว่ากุนซือชาวอิตาลีรายนี้ตัดสินใจรับงานนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็จะเป็นเพียงโค้ชของ พรีเมียร์ลีก คนเดียวเท่านั้นที่ได้รับเงินเดือนสูงมากกว่าเขาในถิ่นอังกฤษแห่งนี้ โดยอดีตกุนซือของ บาร์ซ่า รายนี้ได้รับเงินเดือนอยู่ประมาณ 20 ล้านยูโรต่อฤดูกาลจากการที่เขาทำหน้าที่เป็นโค้ชให้กับ เรือใบสีฟ้า ในขณะที่เงินเดือนก้อนใหม่ของ กอนเต้ อาจจะเทียบเท่ากับนายใหญ่ของ ลิเวอร์พูล อย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ นั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง