บาร์ซ่าพร้อมโละ อันซู ฟาติ! วูล์ฟส์เตรียมเซ้งต่อ พร้อมเสนอ รูเบน เนเวส แลกตัวไปใช้

บาร์ซ่าพร้อมโละ อันซู ฟาติ! วูล์ฟส์เตรียมเซ้งต่อ พร้อมเสนอ รูเบน เนเวส แลกตัวไปใช้

อันซู ฟาติ ปีกดาวดับของทีม บาร์เซโลน่า กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อไปเล่นให้กับทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตัวรุกหัวเข่าเปราะบางรายนี้ มีปัญหาในเรื่องฟอร์มการเล่น แถมยังไม่ค่อยจะได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอเท่าไหร่ ในยุคที่สโมสรอยู่ภายใต้การคุมทีมของโค้ชอย่าง ชาบี้ เอร์นานเดซในฤดูกาลนี้ รวมถึงมีอาการบาดเจ็บรบกวนเป็นระยะอีกด้วยจนไม่สามารถรักษาฟอร์มได้

ตามที่ SPORT สื่อกีฬาเจ้าดังของสเปนได้ระบุไว้ก็คือ บาร์เซโลน่า ต้องการโละ ฟาติ ออกจากทีมเพื่อระดมทุนครั้งใหญ่สำหรับใช้ในการซื้อแข้งดังรายอื่น ๆ มาเล่นกับทีมให้ได้มากที่สุด ซึ่งเป้าหมายหลักของพวกเขาก็คือ ลิโอเนล เมสซี่ อดีตจอมทัพหมายเลข 10 ในตำนานที่กำลังจะหมดสัญญากับ PSG แล้วก็ต้องการกลับมายังบาร์ซ่าอีกครั้ง แหล่งข่าวฉบับเดิม ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าวูล์ฟส์เตรียมยื่นข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์และจะส่ง รูเบน เนเวส จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสมาให้บาร์ซ่าเพื่อแลกตัวกับปีกรายนี้ด้วย

ฟาติต้องการเล่นให้กับสโมสรที่พร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงให้เขา ส่วนจะเป็นสโมสรที่ได้เล่นในบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าหรือไม่นั้นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งเขาพร้อมพิจารณาทั้งหมด แต่กระนั้นแล้ว เขาก็ยังพอจะมีความหวังอยู่ว่า น่าจะมีสโมสรที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกติดต่อเข้ามาหาเขาเมื่อถึงวันที่ตลาดซื้อขายนักเตะประจำช่วงซัมเมอร์เปิดทำการขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง