บาร์ซาเอาจริง พร้อมงัดกับมาดริด หวังซิวตัว ฟาเบียน รุยซ์ จากนาโปลี

บาร์ซาเอาจริง พร้อมงัดกับมาดริด หวังซิวตัว ฟาเบียน รุยซ์ จากนาโปลี

เอาสิ ใครจะได้นิวชาบี้ ! “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา โคตรทีมจากสเปน ได้กลายเป็นอีก 1 สโมสรที่พร้อมจะท้าทายความสนใจของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมคู่แค้นร่วมลีกในการล่าตัวของ ฟาเบียน รูอิซ กองกลางจอมทัพทีมชาติสเปนของสโมสรนาโปลี มาค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์หน้านี้

เจ้าหนูมิดฟิลด์ดาวรุ่งรายนี้ ได้รับโอกาสในการเล่นให้กับทีมชาติสเปนชุดใหญ่ ภายใต้การทำทีมของ โรเบิร์ต โมเรโน หลังจากผ่านไป 12 เดือนแรกที่น่าประทับใจในการไปเล่นในเมืองเนเปิลส์

อดีตกองกลางของเรอัล เบติส เป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมชาติสเปนรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ที่เพิ่งจะคว้าแชมป์ยูโร U21 ประจำปี 2019 มาครองได้หมาดๆ แล้วมันก็ทำให้เขาได้รับการจับตามองอย่างมากจากสื่อและมีการนำเขาไปเปรียบเทียบกับอดีตจอมทัพเลื่องชื่อของทีมชาติสเปนอย่าง ชาบี้ เฮร์นานเดซ อีกด้วย

Mundo Deportivo สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่าโค้ชของบาร์ซ่าอย่างตัวของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ยังไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเลือกตำแหน่งกองกลางของเขา และเขาก็สามารถเห็น รูอิซ เล่นได้อย่างลงตัวในระบบของเขาได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ในขณะเดียวกัน โทมัส รอนเคโร นักข่าวของ อาส ก็ได้เปิดเผยว่า “ที่เรอัล มาดริด พวกเขารู้ว่าพวกเขาได้สูญเสียโอกาสอันยอดเยี่ยมกับการจะคว้าตัวของ ฟาเบียน รูอิซ ในราคา 30 ล้านยูโรไปอย่างหน้าตาเฉย พวกเขาเพิ่งจะเข้าใจว่า ฟาเบียน มีโอกาสจะกลายเป็น ชาบี้ คนใหม่ของทีมชาติสเปน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง