นาโช่เซ็งไม่หาย! เรอัล มาดริด ไม่ควรพ่ายแพ้ให้กับบิลเบาในบอลถ้วย

นาโช่เซ็งไม่หาย! เรอัล มาดริด ไม่ควรพ่ายแพ้ให้กับบิลเบาในบอลถ้วย

นาโช่ ปราการหลังของ เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าพวกเขาไม่ควรพ่ายแพ้ในบอลถ้วย โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศให้กับ แอธเลติก บิลเบา แบบที่เกิดขึ้นเลยจริงๆอเล็กซ์ เบเรนเกร์ กลายเป็นฮีโร่ของทีม บิลเบา ในนัดนี้ เมื่อเจ้าตัวพลิกบอลหนี นาโช่ และจัดการปั่นไซด์เสียบมุมเสาไกลได้แบบเฉียบขาดชนิดที่ว่า ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ไม่สามารถทำอะไรได้ ในนาทีที่ 88 และนั่นก็คือประตูชัยของทีมบิลเบาในที่สุด

ด้วยประตูชัยที่เกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม มันก็ถือได้ว่านี่เป็นการแก้แค้นของ บิลเบา แบบถึงพริกถึงขิงหลังจากที่ บิลเบา พ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ในฟุตบอลถ้วยซูเปอร์โกปา เด เอสปันญ่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนนาโช่ ได้กล่าวว่า “มันไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดเกมหนึ่งของเรา แต่เราเล่นเกมรับได้ดี เราพยายามดิ้นรนเพื่อกลับเข้าสู่เกมให้ได้มาโดยตลอดเราไม่ได้เล่นบอลด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด แต่ก็นี่แหละ มันคือฟุตบอล เราแพ้ในเกมที่เล่นได้ยากมาก มันยากกว่าที่เราจะมาถึงรอบนี้ได้นะครับ เราต้องตั้งสติและก้าวต่อไปเพราะยังอีกหนทางอีกยาวไกล เราผิดหวัง แต่เราก็ตื่นเต้น”

“แต่นั่นมันก็เป็นบอลถ้วยรรายการใหญ่ที่ห่างหายไปจากเรานานแล้วนะ ทุกรายการมีความสำคัญหมดแหละ เราขาดนักเตะที่เป็นแข้งคนสำคัญไปจากทีมด้วย และในเกมนี้ทุกคนที่ได้ลงเล่นก็พยายามช่วยทีมอย่างถึงที่สุดแล้วเช่นกัน ผมหวังว่าในเกมลีกและแชมเปี้ยนส์ลีก เราจะไม่พลาดอีกเช่นกัน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง