เซาธ์เอนด์ไม่แน่ อาจตั้ง ลาร์สสัน เป็นกุนซือแม้มีปัญหาเรื่อง EXP กับค่าเหนื่อย

เซาธ์เอนด์ไม่แน่ อาจตั้ง ลาร์สสัน เป็นกุนซือแม้มีปัญหาเรื่อง EXP กับค่าเหนื่อย

สงสัยงานนี้ได้งานชัวร์เลย ! เซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับลีกวันของเกาะอังกฤษ ท่าทางว่าจะได้เทรนเนอร์คนใหม่แล้ว โดยพวกเขาพร้อมที่จะว่าจ้าง เฮนริก ลาร์สสัน ตำนานกองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวไวกิ้ง ให้มาเป็นผู้จัดการคนใหม่ของพวกเขาแล้ว และมันยังจะเป็นการกลับสู่เกาะอังกฤษในรอบ 12 ปีของลาร์สสันเลยทีเดียว

ตำนานกองหน้าชาวสวีเดน แม้ว่าจะขาดประสบการณ์ และมีค่าจ้างจำนวนมาก แต่มันก็มีรายงานว่า ตัวของเขาอาจจะได้รับงานมาเป็นเทรนเนอร์ของเซาธ์เอนด์ ยูไนเต็ดที่โลดแล่นอยู่ในลีกดิวิชั่นสามของอังกฤษแน่นอน เซาธเอนด์กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจากับอดีตสไตรเกอร์ทีมชาติสวีเดนที่เคยมาค้าแข้งให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2006 แล้วเขายังเคยเป็นนักเตะชุดแชมป์ยุโรปสมัยที่ 2 ของทีมบาร์เซโลนาอีกด้วย และแน่นอนว่า เขาเป็นตำนานดาวยิงที่ดีที่สุดของสโมสรกลาสโกว เซลติก และคว้าอันดับ 3 ฟุตบอลโลก 1994 มาแล้วด้วย

เทรนเนอร์เลือดไวกิ้งวัย 48 ปี ได้กลายเป็นแขกผู้มีเกียรติที่ได้รับเชิญมาชมเกมที่สนามกีฬา เอ็มเค โดยมันเป็นเกมที่ เซาธ์เอนด์เจอกับทีม เอ็มเค ดอนส์ในวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วเซาธ์เอนด์ก็คว้าชัยชนะ 1-0 เหนือทีมเอ็มเค ดอนส์ ด้วยเช่นกัน

ลาร์สสันลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม เฮลซิงบอร์ก ไปตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว เพราะความต้องการค่าจ้างของเขาอาจสูงเกินไป ทำให้ทางสโมสรเก่าของเขาสู้ไม่ไหว แล้วสำหรับทางเซาธ์เอนด์ก็ดูจะโหดเกินไปเช่นกันเมื่อพิจารณาค่าเหนื่อยของเขา ตามที่ สกาย สปอร์ตส นิวส์ ได้กล่าวไว้ และเรื่องที่สโมสรค่อนข้างกลัวก็เกี่ยวกับการขาดประสบการณ์ของเขาด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง