ตราหมีโอเค! พร้อมปล่อย เฟลิกซ์ ให้เชลซียืมตัวเพิ่ม 1 ฤดูกาล

ตราหมีโอเค! พร้อมปล่อย เฟลิกซ์ ให้เชลซียืมตัวเพิ่ม 1 ฤดูกาล

แอตเลติโก มาดริด ทีมลุ้นไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขายินดีที่จะขยายการยืมตัวของ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ให้ได้อยู่กับเชลซี ต่อไปในฤดูกาลหน้า กองหน้าชาวโปรตุเกสรายนี้ ย้ายมาถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยการเซ็นสัญญาแบบยืมตัว และในข้อตกลงดังกล่าวนั้น ไม่ได้มีการใส่ตัวเลือกในการซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้

แม้ว่าเชลซีจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้า แต่เฟลิกซ์ดูจะมีความสุขที่ได้เล่นในลอนดอนต่อไปมากกว่าจะกลับไปยังสเปน และด้วยเหตุนี้ มันจึงจำเป็นจะต้องมีการหารือกันอีกครั้ง เกี่ยวกับเรื่องการอนุมัติให้เชลซีขยายสัญญายืมตัวเฟลิกซ์ ซึ่งทุกฝ่ายต่างก็พอใจกับสถานการณ์นี้ ตามที่ เดอะ ซัน ได้กล่าวเอาไว้ แอตเลติโก มาดริด ไม่ต้องการเสียนักเตะคนนี้ไปแบบถาวร แม้ว่าโค้ชของทีมอย่าง ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จะไม่เห็นเขาอยู่ในแผนการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้าก็ตาม

ในขณะเดียวกัน เฟลิกซ์ ซึ่งตอนนี้สามารถตั้งหลักปักฐานอยู่ในลอนดอนได้แล้ว แถมมีความสุขกับชีวิตที่นั่น พร้อมจะอยู่ต่อด้วยอีก แต่ว่าเขาต้องการเห็นก่อนว่าผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซีที่จะเข้ามาคุมนั้นจะเป็นใคร ซึ่งคาดว่าจะเป็นเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้ที่เน้นคุมทีมด้วยแทคติกเกมรุก ด้วยสาเหตุนี้ มันเลยทำให้ เชลซี พร้อมจะยืมตัวเฟลิกซ์เอาไว้กับทีมต่อไป แล้วหนนี้จะขอใส่ออปชั่นซื้อตัวถาวรแนบเอาไว้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง