สุดยอดมาก ! ดิ คานิโอ ถึงกับชม ! อันโตนิโอเล่นดีถึงขั้นยิงแซงสถิติในพรีเมียร์ลีก

สุดยอดมาก ! ดิ คานิโอ ถึงกับชม ! อันโตนิโอเล่นดีถึงขั้นยิงแซงสถิติในพรีเมียร์ลีก

เปาโล ดิ คานิโอ ตำนานเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กล่าวแสดงความยินดีกับ มิคาอิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งของเวสต์แฮม ที่ทำลายสถิติการทำประตูในพรีเมียร์ลีกของเขาให้กับสโมสรได้สำเร็จอันโตนิโอ ทำคนเดียว 2 ประตูในเกมที่เอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ในบ้านได้อย่างน่าประทับใจเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และในปัจจุบัน เขาก็ได้กลายเป็นผู้เล่นเวสต์แฮม ที่ทำประตูได้สูงสุดตลอดกาลของสโมสร เฉพาะในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่พรีเมียร์ลีกถือกำเนิดจากฟุตบอลดิวิชั่น 1 เดิมในปี 1992สถิติของดิ คานิโอ ที่ยิงในพรีเมียร์ลีกให้กับเวสต์แฮมนั้นอยู่ที่ 47 ประตูจากการลงเล่น 118 นัด โดยเขายิงได้ระหว่างปี 1999 ถึง ปี 2003

“ผมมีความสุขจริงๆ สำหรับเขา เพราะเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้เล่นที่สำคัญจริงๆมิคาอิล อันโตนิโอ ผมยินดีด้วย คุณสมควรได้รับมัน ผมมีความสุข และหวังว่าคุณจะทำประตูได้อีกมาก เพราะคุณเก่งจริงๆคุณมีร่างกายที่ไม่ธรรมดาและแข็งแกร่งมาก เราพูดกันอยู่เสมอว่าเมื่อกองหน้าแบบเขาถูกสร้างขึ้นมาแบบนั้น เขาสามารถเป็นกองหน้าระดับเอซของทีมได้ ผมไม่ได้บอกว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

แต่ไม่มีใครทำได้เหมือนเขาเขาไม่ใช่ผู้เล่นประเภทยืนนิ่งๆ ที่คอยให้บอลมาหาเขา เขาเป็นผู้เล่นประเภทที่เสียสละเพื่อทีมและเปิดการเล่นให้ปีกได้มีโอกาสได้ด้วย ลงมาช่วยเชื่อมเกมในแนวลึกของสนามได้อีก กดดันกองหลังด้วยการวิ่งตามอัดพวกเขาได้อีก น่าทึ่งมาก” ดิ คานิโอ กล่าวในผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลของ สกาย อิตาเลีย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง