ดาโลต์เนื้อหอม! โรม่า-ฟิออเรนติน่า พร้อมกระชากตัวคืนสู่เซเรียอา

ดาโลต์เนื้อหอม! โรม่า-ฟิออเรนติน่า พร้อมกระชากตัวคืนสู่เซเรียอา
ดิโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีข่าวว่าตอนนี้เขากำลังได้รับความสนใจจากสโมสรในเซเรียอาหลายแห่ง โดยเฉพาะกับ โรม่า และ ฟิออเรนติน่า ฟูลแบ็กชาวโปรตุเกสรายนี้ มีอันต้องเข้าๆ ออกๆ ระหว่างตัวจริงกับตัวสำรองในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาสามารถย้ายไปจากทีมได้ในช่วงฤดูร้อนนี้ เพื่อหาทีมที่สามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับเขาได้นั่นเอง

ทั้งนี้ ดาโลต์ เหลือสัญญาค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น้อยกว่า 18 เดือนเข้าไปแล้ว แต่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะพูดถึงเงื่อนไขในการขยายสัญญาให้กับเขาตามที่ นิโกโล่ ชิร่า นักข่าวหัวเห็ดชาวอิตาลีได้ข้อมูลวงในมานั้น เขาได้กล่าวว่า ดาโลต์ อาจจะเปิดประตูสู่การย้ายกลับไปนยังเซเรียอาอีกครั้ง เหมือนที่เมื่อสองปีที่แล้วเขาเคยย้ายไปเล่นให้กับ เอซีมิลาน

แบบยืมตัวและยังทำผลงานได้ดี พาทีมคว้ารองแชมป์เซเรียอาฤดูกาล 2020-21 แถมยังช่วยให้ เอซีมิลาน กลับไปเล่นในบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกได้อีกด้วย หลังจากที่มิลานต้องรอคอยมานาน 8 ปีตั้งแต่ประเทศไทยยังมีนายกเป็นชื่อสัตว์น้ำชนิดหนึ่งและหนนี้ โรม่า และฟิออเรนติน่า คือสองทีมที่พร้อมให้โอกาสเขาลงสนาม ซึ่งถ้าเขาย้ายไปโรม่า ดาโลต์จะได้กลับไปร่วมงานกับชายที่พาเขามาอยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด นั่นก็คือตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ตอนนี้เขากำลังเป็นผู้จัดการทีมโรม่านั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง