ซิลวา ยกนิ้ว ท๊อฟฟี่ถล่มเจ้าสัว 3-0 โคตรเพอร์เฟค

ซิลวา ยกนิ้ว ท๊อฟฟี่ถล่มเจ้าสัว 3-0 โคตรเพอร์เฟค

มาร์โก้ ซิลวา เปิดเผยว่าชัยชนะของ เอฟเวอร์ตัน เหนือ ฟูแล่ม นั้นเป็นผลการแข่งขันที่ “สมบูรณ์แบบ” และทำให้พวกเขารักษาคลีนชีทคร้งแรกไว้ได้สำเร็จ เป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากของทีมเจ้าบ้านที่กูดิสันพาร์ด หลังได้สองประตูจาก กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน และประตูจาก เซ็ง โตซุน ช่วยให้ทีมท๊อฟฟี่น้ำเงินกลับมาคว้า 3 แต็มได้สำเร็จ หลังจากที่เขาสามารถพาทีมเอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะได้แค่เพียง 2 เกมในฤดูกาลนี้ ซิลวาเปิดเผยให้พวกเราเห็นถึงวิธีการที่เขาใช้ปลุกเร้าลูกทีมของเขาในช่วงพักครึ่ง

“ผมบอกพวกเขาว่าพวกเราต้องเล่นให้ดุดันกว่านี้ทั้งเวลาที่มีบอลหรือไม่มีบอล เราต้องเป็นทีมที่แตกต่างกับช่วงครึ่งแรกและพวกเรารู้ดีว่าพวกเราต้องทำอะไร” ซิลวาเปิดเผยกับ Sky Sports

“ในหลายๆจังหวะ พวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีแต่ก่อนหน้าที่พวกเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเราไม่สามารถทำอะไรได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอันเพื่อสร้างปัญหาให้กับพวกเขา ในช่วงครึ่งหลัง ผมบวกให้พวกเขาเล่นให้ดุดันมากกว่านี้และเล่นด้วยความใจเย็นในบางจังหวะ พวกเขาทำตามที่ผมบอกและผมคิดว่าตัวอย่างที่ดีคือจังหวะที่เราพลาดลูกจุดโทษ กิลฟี่และทั้งทีมตอบสนอ ได้ดีมากๆในการแย่งบอลกลับมาและมันเป็นส่วนหนึ่งในชยัชนะของพวกเรา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง