ซาดิโอ มาเน สวนกระแส ไม่เคยสนใจจะย้ายไปเรอัลมาดริดแน่นอน

ซาดิโอ มาเน สวนกระแส ไม่เคยสนใจจะย้ายไปเรอัลมาดริดแน่นอน

ใครบอกว่าจะย้ายฟะ ! ซาดิโอ มาเน ดาวยิงทีมชาติเซเนกัลของสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้กล่าวปฏิเสธอย่างชัดเจนถึงเรื่องที่มีการอ้างว่าเขาได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเข้าร่วมทัพ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมจากสเปนเพื่อจะได้ลงเล่นให้กับทีมของ ซีเนอดีน ซีดาน หลังจากจบศึกแชมเปี้ยนลีกรอบชิงชนะเลิศเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งลิเวอร์พูลได้แพ้ในการเล่นนัดชิงชนะเลิศเมื่อปีก่อน

ลิเวอร์พูลนั้น พ่ายแพ้ให้กับเรอัล มาดริดในนัดชิงชนะเลิศ และข่าวลือเรื่องที่มาเนจะย้ายไปเล่นให้กับเรอัล ก็จางหายพร้อมๆกับที่ตัวของ ซ๊ดานประกาศลาออกไปในรอบแรก แต่ในเวลานี้ทางตัวของซีดานที่กลับมาทำทีมอีกครั้ง ก็กลับมามีข่าวพัวพันกับมาเนอีกรอบหนึ่ง ฟากของ มาเน ก็ได้แต่ยักไหล่ไม่สนใจข่าวที่เชื่อมโยงเขากับเรอัล มาดริด โดยเขายืนยันว่าเขามีความสุขกับการเล่นให้กับทีมลิเวอร์พูลมากที่สุด และหวังจะพาทีมนี้โค่นทีมใหญ่ให้ได้ทุกทีม

กองหน้าทีมชาติเซเนกัล เป็นเป้าหมายของโครงการสร้างทีมใหม่ของซีเนอดีน ซีดาน ที่เบร์นาเบวมาระยะหนึ่งแล้ว อย่างไรก็ตาม มาเน ผู้ทำประตูสูงสุดร่วมของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ด้วยผลงานการยิง 22 ประตู ก็กำลังมุ่งเน้นไปที่การทำศึกแชมเปี้ยนส์ลีกในวันเสาร์นี้ ซึ่งเป็นรอบชิงชนะเลิศ ที่จะต้องเจอกับท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ในกรุงมาดริด “นี่เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลเสมอ ดังนั้นเราต้องจัดการกับมัน แต่สำหรับผม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือลิเวอร์พูล และผมมีความสุขที่นี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง