ซังก้า จอร์เกนเซ่น เผยความฝัน อยากเล่นในลีกอังกฤษให้นานที่สุดเสมอ

ซังก้า จอร์เกนเซ่น เผยความฝัน อยากเล่นในลีกอังกฤษให้นานที่สุดเสมอ

มาธิอัส ซังก้า จอร์เกนเซ่น กองหลังของ เบรนท์ฟอร์ด ได้กล่าวว่าเขามุ่งมั่นที่จะอยู่ค้าแข้งในประเทศอังกฤษต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากที่นักเตะรายนี้เลือกที่จะเซ็นสัญญากับทีม เบรนท์ฟอร์ด ตอนช่วง้นซีซั่นนักเตะรายนี้ คือการเซ็นสัญญาแบบฟรีค่าตัวที่ดีที่สุดครั้งหนึ่งของ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ และตอนนี้ตัวของ ซังก้า เองก็กำลังทำผลงานได้ดีด้วยเช่นกัน แต่เขาเองก็มีถูกถามถึงโอกาสในการจะได้หวนคืนสู่สโมสร เอฟซี โคเปนเฮเก้น ในลีกบ้านเกิดในประเทศเดนมาร์กด้วยเช่นกัน

เขาได้บอกกับ BT ว่า “ผมเองก็รักและผูกพันกับโคเปนเฮเก้นด้วยเช่นกัน พวกเขาเป็นสโมสรที่ดี และเป็นสถานที่ที่ผมต้องการจะกลับไปที่นั่นในสักวัน พวกเขาจะอยู่ในใจผมเสมอ แต่ไม่ใช่ว่าผมจะกลับบ้านในทันที มันยังมีอีกหลายสิ่งที่คุณอยากลองทำในฐานะนักเตะแต่พวกเขาก็เป็นครอบครัวที่สำคัญของผมมากด้วยเช่นกันและผมเองก็ยังเหลือเวลาอีกสองสามปีในการค้าแข้ง ตัวผมเองก็คิดว่าจะใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุด ดังนั้นแล้ว มันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเสมอ”

“อันดับแรกนะครับ ผมอยากที่จะได้อยู่ค้าแข้งในลีกต่างประเทศให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้”ข้อตกลงของ ซังก้า กับทางทีม เดอะ บีส์ ได้เริ่มออกสตาร์ทตั้งแต่ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แต่ก็มีตัวเลือกในการต่อสัญญาเพิ่มเติมอีก 12 เดือนอีกด้วยเช่นกันทางทีมเบรนท์ฟอร์ดเองก็กำลังผลงานในลีกสูงสุดด้วยเช่นกัน

h

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง