โซลชา ขอคิดก่อน! ส่งใครเล่นแบ็คซ้าย หลัง ชอว์, ยัง ติดโทษแบน

โซลชา ขอคิดก่อน! ส่งใครเล่นแบ็คซ้าย หลัง ชอว์, ยัง ติดโทษแบน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ทีมจะต้องเจอกับปัญหาในตำแหน่งแบ็คซ้ายในการพบกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ ลุค ชอว์ และแอชลีย์ ยัง ติดโทษแบน ห้ามลงสนามในพรีเมียร์ลีกทั้งคู่ ทำให้โซลชา ต้องตัดสินใจส่งมัตเตโอ ดาร์เมี่ยน หรือมาร์กอส โรโฮ ลงเล่นที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในคืนวันเสาร์

โซลชา กล่าวกับเอ็มยู ทีวี “พวกเราไม่ได้มีฟูลแบ็คในสัปดาห์นี้ พวกเราเสียลุค และแอชลีย์ ไปด้วยโทษแบน อันโตนิโอ วาเลนเซีย ยังไม่ฟิตพอ ดาร์เมี่ยน อาจจะเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรอง และโรโฮ ก็เพิ่งจะกลับมาซ้อม เขาอาจจะเป็นตัวเลือกในการลงเล่นได้ และพวกเราก็ยังมีฟิล โจนส์ เขาลงเล่นได้ โรโฮ จะได้ลงสนามเจอกับเวสต์บรอม ในเกมของยู 23 แต่พวกเราก็ยังมีการซ้อมอีก 2-3 ครั้ง พวกเราจะคอยดู และตัดสินใจอีกทีนึง”

ตำนานชาวนอร์เวย์ เผยว่า เนมานย่า มาติช อาจจะหายป่วยกลับมาลงสนามให้กับทีมในเกมนี้ได้ “ผมต้องลุ้นดูเนมานย่า อีกทีนึง เพราะเขาป่วย เขาอาจจะลงเล่นได้ เพราะเขาเป็นนักสู้ และต้องการช่วยเพื่อร่วมทีม หลังจากวันนี้ เขาจะกลับมาซ้อมได้” นายใหญ่วัย 46 ปี กล่าว แมนฯยูไนเต็ด กำลังลุ้นจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน มีคะแนนตามหลังท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่ 3 คะแนน และเหลือเกมให้ลงเล่นในลีกฤดูกาลนี้อีก 6 เกม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง