ไอ้ค้างคาวพร้อมเสี่ยง หวังจีบ อโยเซ เปเรซ จากสาลิการ่วมทัพ

ไอ้ค้างคาวพร้อมเสี่ยง หวังจีบ อโยเซ เปเรซ จากสาลิการ่วมทัพ

ลีกสเปนพร้อมอ้าแขนรับนายเสมอ ! “ไอ้ค้างคาว” บาเลนเซีย ทีมชั้นนำของศึกลาลีกา ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะโผเข้าหาตัวของ อโยเซ เปเรซ กองหน้าชาวสเปนของสโมสร “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด มาเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากที่ เปเรซ ได้แสดงท่าทีชัดเจนว่าเขาพอแล้วกับการค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค

GOAL เว็บไซต์ข่าวกีฬาชื่อดังได้กล่าวว่า บาเลนเซีย สามารถใช้ประโยชน์จากความไม่แน่นอนของอนาคตที่เกิดขึ้นรอบๆสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ด้วยการโดดเข้าไปหา เปเรซ กองหน้าเท้าคมของทีม และจะดึงตัวมาเล่นในถิ่นเมสตาญาตอนซัมเมอร์นี้ให้ได้โดยเร็วที่สุด

กองหน้าชาวสเปน ได้เปิดโอกาสในการที่จะทำให้ตัวของเขาได้กลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิดภายในช่วงฤดูร้อนนี้แล้ว เพราะตอนนี้ตัวของเขาไม่พอใจกับสถานการณ์ของทีม ซึ่งสโมสรเพิ่งจะแยกทางกับตัวของ ราฟา เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนที่เขาสนิทด้วย และมันก็น่าจะทำให้เปเรเซ ออกจากทีมตามกันไปด้วยอีกรายหนึ่ง

แต่บาเลนเซียมีความหวังไว้ว่า นิวคาสเซิล จะยอมลดค่าตัวของกองหน้ารายนี้ลงมาอยู่ที่ 22 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นค่าตัวที่พวกเขายังพอที่จะจ่ายให้ได้อยู่นั่นเอง เปเรซยังถูกเชื่อมโยงกับสโมสร “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ทีมดังของพรีเมียร์ลีกอีกทีมในฤดูร้อนนี้เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าตัวของเปเรซ อยากจะย้ายกลับมายังลีกบ้านเกิดของเขาเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้ชิดกับครอบครัวของเขามากกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง