ยูเว่ได้เฮ ! จับเอา กัวดราโด้ ปีกรถด่วนค้าแข้งกับทีมต่ออีก 2 ปี

ยูเว่ได้เฮ ! จับเอา กัวดราโด้ ปีกรถด่วนค้าแข้งกับทีมต่ออีก 2 ปี

ไม่รู้ว่าแฟนบอลจะปลื้มกันมากแค่ไหน สำหรับทางสโมสร “เบียงโคเนรี” ยูเวนตุส ที่ได้ประกาศแล้วว่าพวกเขาได้รั้งตัวนักเตะเอาไว้กับทีมได้สำเร็จ 1 ราย โดยตอนนี้ตัวของ ฆวน กัวดราโด้ ตัวริมเส้นสารพัดประโยชน์ชาวโคลอมเบีย ได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสรยูเวนตุสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะเล่นให้กับทีมไปจนถึงปี 2022 เลยทีเดียว

สัญญาก่อนหน้านี้ของวิงแบ็กชาวโคเคน มีกำหนดว่าจะหมดอายุลงในปี 2020 นี้พอดี แต่ว่าด้วยผลงานจากในช่วงเวลาที่ผ่านมา มันก็เพียงพอที่จะทำให้วิงเกอร์ดาวดังรายนี้ได้เล่นในตูรินต่อไป

วิงเกอร์ที่เล่นได้ทั้ง ปีกตัวรุกและตัวรับ เพิ่งจะมีอายุเพียง 31 ปี แต่เขาก็ยิงได้ 15 ประตูและยังทำแอสซิสต์ใหเพื่อนพังประตูได้อีก 30 ครั้งในการลงเล่นไป 155 นัดสำหรับทัพ “หญิงชรา” นับตั้งแต่เขาย้ายมาจากเชลซี โดยเขาคว้าแชมป์ลีกไป 4 ครั้งติดต่อกัน และยังเคยพาทีมไปถึงการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย

เขากลายเป็นผู้เล่นคนที่สองของ ยูเวนตุส ที่ได้รับการเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่ในอีกไม่กี่วันต่อมาหลังจากรายแรกที่พวกเขาต่อสัญญาได้ก็คือ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี และนักเตะรายต่อไปที่ยูเว่จะจับต่อสัญญาก็คือ วอยเจียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูทีมชาติโปแลนด์ที่พร้อมที่จะทำตามสองรายแรกต่อไปด้วยการต่อสัญญาเฝ้าเสาในตูรินแห่งนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง