คล็อปป์ ยกย่อง 4 กองกลางลิเวอร์พูล เล่นได้ดีในเกมเชือดวูล์ฟ

คล็อปป์ ยกย่อง 4 กองกลางลิเวอร์พูล เล่นได้ดีในเกมเชือดวูล์ฟ

เจอร์เก้น คล็อปป์ หัวหน้าโค้ชของสโมสรลิเวอร์พูลได้ออกโรงยกย่องผู้เล่นสี่คนของสโมสรอย่างมาก หลังจากที่ลิเวอร์พูลสามารถเค้นผลงานอันยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัยชนะในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกประจำวันวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการปราบวูล์ฟแฮมตัน ลงได้สำเร็จด้วยสกอร์ 1-0

พลพรรค “เดอะ เรดแมชชีน” ยังคงทำผลงานได้ร้อนแรงต่อเนื่องจริงๆ โดยล่าสุดนั้นพวกเขาบุกไปเอาชนะได้ด้วยประตูชัยที่ยิงได้ตั้งแต่ครึ่งแรกจากฝีเท้าของ ซาดิโอ มาเน ปีกทีมชาติเซเนกัล และทางด้านของ คล็อปป์ ก็ได้กล่าวถึงการแสดงผลงานอันสุดแสนจะพิเศษของ นาบี้ เกอิต้า , เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และยังรวมถึง อดัม ลัลลานา “ผมไม่พอใจกับวิธีการเล่นที่เราเล่นกันไปในช่วงครึ่งหลัง แต่ไม่ใช่ว่าไม่ดีเสมอไป” นายใหญ่ของทัพเรดแมชชีนกล่าว

“เรามีช่วงเวลาที่ไม่ดี วูล์ฟไม่ได้บุกขึ้นมาสูงเหมือนอย่างเคยอีกต่อไป เรามีตัวเลือกในการทำเกมและฝังพวกเขาได้ ทำให้พวกเขาไม่มีโอกาสที่จะฟื้นตัวในเกมได้ แต่หากคุณไม่เก็บบอลไว้นั้น คุณก็ต้องหาโอกาสทำประตูเพิ่ม นาบี้เล่นดีมาก และต่อมาก็เป็น มิลลี่ (เจมส์ มิลเนอร์) ช่วยทีมไว้ได้ คุณจะเห็นได้ว่าพวกเขามีประโยชน์มาก”

คล็อปป์ ยังกล่าวเพิ่มอีกว่า “เด็กๆเล่นดีมาก อดัม และ จินี (ไวจ์นัลดุม) ทำให้แดนกลางเราแกร่งมาก พวกเขาเล่นได้ดีในวันนี้พวกเขาพยายามขึ้นเกมอย่างชาญฉลาด มันยอดเยี่ยมจริงๆ มันน่าเสียดายที่เราได้แค่ประตูเดียวในเกมวันนี้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง