คล็อปป์ชาบู แข้งหงส์โชว์ฟอร์มเจ๋งสุดฤดูกาลนี้

คล็อปป์ชาบู แข้งหงส์โชว์ฟอร์มเจ๋งสุดฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวีเมทัลของลิเวอร์พูล อธิบายถึงชัยชนะเหนือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้เลยทีเดียว อีกทั้งยังคว้าชัยชนะได้ครบทั้ง 100 เปอร์เซนต์เต็ม ประตูจากจินี่ ไวจ์นัลดุมและโรแบร์โต้ ฟิร์มิโน่ ยัดเยียดความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ในกับทีมท็อตแน่มในฤดูกาลนี้

“มันยอดเยี่ยมมากๆ มันเป็นการทำงานที่เข้มข้นและเด็กๆก็ทำได้สำเร็จ มันคือชัยชนะที่พวกเราคู่ควร” คล็อปป์บอกสกายสปอร์ต

“กว่า 85 นาทีที่เราครองเกมไว้ได้ทั้งหมดทั้งที่มีบอลและไม่มีบอล เราสร้างปัญหาให้พวกเขาอย่างหนักและหลายๆสิ่งที่พวกเขาทำได้กลับหายไปในเกมนี้ ผมจะไม่ซีเรียสกับพวกเขามากนักเพราะว่าเด็กๆเพิ่งกลับมาจากโปรแกรมทีมชาติที่เข้มข้น พวกเขาฝึกซ้อมแค่เพียงครั้งเดียวและลงเล่นและทำได้ตามแผนที่เราวางเอาไว้อย่างเช่นวันนี้”

“ชาบูเลย พวกเขายอดเยี่ยมจริงๆ ทุกๆคนทำงานอย่างหนักและมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากๆ เราลงเล่นกับทีมที่มีความมั่นใจมากที่สุดทีมหนึ่งในลีก พวกเขามีการเล่นที่ยากต่อการรับมือและนั่นหมายความว่าเราต้องทำให้ดี เมื่อเรามีบอลเราเล่นกันได้อย่างเฉียบคมและนั่นคือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้เลย ผมชอบตัวเลือกในการทำเกมของเรา เราจ่ายบอลและเราเล่น ฟอร์มของเราดีกว่าผลการแข่งขันอีกนะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง