คริส วิลล็อก คิดหนัก เบนฟิก้าต้องการดึงตัวกลับทีม แม้จะอยู่กับเวสต์บรอม

คริส วิลล็อก คิดหนัก เบนฟิก้าต้องการดึงตัวกลับทีม แม้จะอยู่กับเวสต์บรอม

ยังมีสัญญาอยู่ อย่าคิดว่าจะย้ายถาวรง่ายๆ ! คริส วิลล็อก มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสร “มวยโลก” เวสต์บรอม อัลเบี้ยน ดูเหมือนว่าจะไม่ได้รับโอกาสในการเล่นให้กับทีมเวสต์บรอมวิชอย่างถาวร เพราะด้วยที่ตัวของเขายังคงมีสัญญาผูกติดอยู่กับสโมสร “เหยี่ยวลิสบอน” เบนฟิก้า ยอดทีมแห่งศึกฟุตบอลลีกโปรตุเกส

อดีตดาวรุ่งหน้าใหม่ของ อาร์เซนอล ที่เคยมีโอกาสไปฝึกฝีเท้าจนได้รับการเซ็นสัญญากับเบนฟิก้า ยอดทีมของลีกโปรตุเกสแต่ยังไม่มีโอกาสแจ้งเกิดกับทีมเบนฟิก้า ทำให้เขาได้ย้ายกลับมายังพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง และเขาก็ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับทัพ “เดอะ แบกกี้ส์” ในฤดูกาลนี้ที่แม้ว่าจะยังเล่นอยู่ในระดับลีกรองก็ตาม

เขาย้ายมาเล่นด้วยการยืมตัวจากยักษ์ใหญ่ของลีกโปรตุเกส และยังถือว่าเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองอย่างมากอีกด้วยในซีซั่นนี้ O Jogo สื่อกีฬาของประเทศโปรตุเกสได้กล่าวว่า เบนฟิก้า มีทางเลือกในการเอาตัวของ วิลล็อก กลับมาจากเวสต์บรอมวิช ภายในเดือนมกราคม 2020 นี้ด้วยเช่นกัน

และจนถึงตอนนี้ มิดฟิลด์เด็กหนุ่มอายุ 21 ปีรายนี้ ก็ยังคงอยากที่จะเล่นให้กับทีมเวสต์บรอมวิชต่อไป เพราะในช่วงที่ผ่านมานั้นเขาทำได้แค่เล่นให้กับทีมรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีของเบนฟิก้าเท่านั้น และยังยิงได้เพียงสองประตูเท่านั้นอีกด้วย วิลล็อก ย้ายออกจากอาร์เซนอลในช่วงซัมเมอร์เมื่อสองปีที่แล้ว และย้ายไปเล่นให้กับทีมดังของกรุงลิสบอน แต่ก็ยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดใหญ่ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง